Bóng đá

Chuyển nhượng tối 7/2: Barca bán phá giá sao xịt; Người cũ MU xuống hạng 4

07/02/2020, 20:53

Barca bán phá giá sao xịt; Người cũ MU đá hạng 4 là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/2.

img
Coutinho là bản hợp đồng thất bại của Barca

MU làm khó Roma vụ Smalling

Theo báo chí Anh, MU từ chối bán trung vệ Chris Smalling cho AS Roma với giá dưới 15 triệu bảng. Phía Roma dù rất muốn có Smalling nhưng họ cho rằng đây là mức giá quá đắt với cầu thủ chỉ còn hơn 2 năm hợp đồng (tới mùa hè năm 2022). Hơn nữa, nếu Roma mua được Smalling thì họ cũng sẽ phải trả cho anh chàng cao lớn này tổng tiền lương 16 triệu bảng cho hợp đồng dài hạn.

Barca bán phá giá Coutinho

Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo tiết lộ, gã khổng lồ xứ Catalan biết rõ Bayern Munich sẽ không chi ra 120 triệu euro để mua đứt Philippe Coutinho sau khi mùa giải năm nay khép lại. Do vậy, Blaugrana sẵn sàng “đại hạ giá” xuống mức 80 đến 90 triệu euro với hi vọng nếu Hùm xám vẫn không đồng ý thì sẽ có đội bóng khác chấp nhận mua ngôi sao người Brazil.

Người thừa Liverpool được 4 đội bóng săn đón

Adam Lallana gia nhập Liverpool từ Southampton từ tháng 6/2014 và sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2020, nhưng có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Hiện tại BLĐ Liverpool chưa có động thái đàm phán kích hoạt điều khoản phụ này và hiện tại anh được tự do lựa chọn bến đỗ mới cho mình. Cầu thủ người Anh hiện nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh như Tottenham, Arsenal, West Ham và Leicester.

Tương lai Vertonghen vẫn đang bỏ ngỏ

Người đại diện của Jan Vertonghen, Tom De Mul cho biết thân chủ ông vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Trung vệ người Bỉ sẽ hết hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa giải này và ngay từ bây giờ, anh đã có thể tự do đàm phán cũng như “kí nháy” để gia nhập một CLB khác khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 mở cửa.

Cựu sao MU dạt tới đội hạng 4

Cựu tiền vệ Darron Gibson của Manchester United mới đây đã ký hợp đồng với CLB Salford City có thời hạn tới tháng 6/2020. Hiện tại, Salford City đang thi đấu ở League Two - giải đấu hạng Tư ở Anh. Tền vệ này sẽ thi đấu cho Salford City trong thời gian 6 tháng. Đáng chú ý, Gary Neville, Ryan Giggs, David Beckham, Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neville - những cựu cầu thủ MU đang là đồng chủ sở hữu của CLB này.

Vinicius không hứng thú với PSG

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Vinicius từng được phía PSG liên hệ. Phía GĐTT Leonardo của PSG được cho là đã cố gắng để đưa Vinicius về với sân Công viên các Hoàng tử nhưng không thành công. Cá nhân Vinicius cũng không có ý định rời Real Madrid khi anh mới chỉ đến với Real Madrid vào năm 2018. “Sẽ không có bất cứ lựa chọn nào khác. Tôi chỉ muốn ở lại Real Madrid”.

Bale sẽ ở lại Real thêm 2 năm nữa

Thêm một lần nữa, người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett khẳng định ngôi sao người Xứ Wales sẽ tôn trọng hợp đồng với Real Madrid và ở lại Bernabeu thêm ít nhất 2 năm nữa, thời điểm giao kèo hiện tại hết hạn. Tay cò này cũng tin rằng mối quan hệ giữa thân chủ ông với HLV Zinedine Zidane vẫn tốt đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.