Bóng đá

Chuyển nhượng tối 5/2: Real “hẹn giờ” bom tấn; Chelsea phá két mua sắm

05/02/2020, 22:41

Real “hẹn giờ” bom tấn; Chelsea phá két mua sắm là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 5/2.

img
Kylian Mbappe

Real “hẹn giờ” bom tấn

Mới đây, nhà báo Oriol Domenech đã tiết lộ cầu thủ người Pháp đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kền kền trắng. "Real đã chốt được những điều khoản cá nhân với Mbappe", Domenech chia sẻ với Catalunya Radio. "Cậu ấy sẽ tới Madrid vào năm 2020 hoặc muộn nhất là 2021".

MU có thể phải mua 2 thủ môn dự phòng

MU có thể sẽ phải mua thêm 2 thủ môn mới sau khi giao kèo giữa họ với 2 người gác đền là Sergio Romero và Lee Grant sắp đáo hạn. Lúc này, Sergio Romero chỉ còn hợp đồng với MU tới tháng 6/2020. Người gác đền số 3 Lee Grant mới chỉ 2 lần được sử dụng tại MU kể từ khi anh đến với sân Old Trafford vào tháng 7/2018. Hợp đồng của anh với MU cũng sẽ hết hạn vào tháng 6/2020.

Barca quyết mua Aubameyang

Trong phát biểu mới đây của mình, thư ký kỹ thuật, đồng thời là một thành viên của BLĐ Barca - Eric Abidal tuyên bố đội chủ sân Nou Camp vẫn quan tâm đến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang nhằm thay thế Luis Suarez mùa giải tới. Cầu thủ 31 tuổi người Gabon là mục tiêu hàng đầu của Barca hồi tháng 1 vừa qua, nhưng Pháo thủ thành London đã kiên quyết từ chối.

Arsenal quan tâm sao trẻ Hà Lan

Daily Mail cho biết Arsenal đã nhiều lần cử tuyển trạch viên xem giò tiền vệ Orkun Kokcu của Feyenoord. Đội bóng Hà Lan cũng sẵn sàng để ngôi sao 19 tuổi ra đi vào mùa Hè nhưng muốn nhận được hơn 15 triệu bảng.

Lampard có 150 triệu bảng để mua sắm

CLB Chelsea có động thái làm dịu sự căng thẳng với HLV Frank Lampard, khi tờ Evening Standard cho biết, họ sẽ cấp cho ông 150 triệu bảng để mua cầu thủ trong mùa Hè 2020 – thời điểm Pedro Rodriguez và Olivier Giroud hết hạn hợp đồng và cần người thay thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.