Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 3/2: MU tiếp tục phá két; Sao Thái Lan sang Nhật Bản

03/02/2020, 09:56

MU tiếp tục phá két; Sao Thái Lan sang Nhật Bản là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/2.

img
Jadon Sancho

Moyes theo dõi tài năng của Barca

Theo The Sun, West Ham sẽ theo dõi sự tiến bộ của hậu vệ trẻ Moussa Wague khi anh được Barca cho Nice mượn đến cuối mùa. Đội bóng của HLV David Moyes sẽ đưa ra đề nghị 20 triệu bảng nếu Wague thể hiện tốt ở Ligue 1.

MU tiếp tục phá két

Dù chi tiêu một khoản không nhỏ trong tháng 1 vừa qua, nhưng HLV Solskjaer đã được lãnh đạo MU duyệt chi để tiếp tục xây dựng đội hình. Jadon Sancho nằm trong số những mục tiêu ưu tiên của nhà cầm quân người Na Uy. Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và một số ông lớn khác ở châu Âu ngôi sao đang chơi rất ấn tượng ở Dortmund. Cụ thể, tuyển thủ Anh liên quan trực tiếp tới 24 bàn thắng trong 18 lần ra sân tại Bundesliga.

Teerasil Dangda sang Nhật thi đấu

Tiền đạo kỳ cựu của Thái Lan Teerasil Dangda đã hoàn tất thủ tục gia nhập Shimizu S-Pulse để thi đấu ở J-League 2020. Đây cũng là lần thứ 2 chân sút này tới Nhật Bản chơi bóng. Trước đó, anh từng khoác áo Sanfrecce Hiroshima ở J-League 2018.

Sao trẻ Chelsea gia nhập Southampton

Trang chủ của The Blues xác nhận đã để tiền vệ triển vọng người Anh, Jacob Maddox gia nhập Southampton theo dạng cho mượn. Việc The Blues cho mượn những tài năng trẻ diễn ra thường xuyên trong những năm qua. Điều này dễ hiểu bởi học viện đào tạo của Chelsea có quy mô lớn trong khi rất ít cầu thủ được góp mặt ở đội hình chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.