Quốc tế

Chuyển nhượng tối 7/5: Chelsea nổ bom tấn; MU nhận vố đau điếng

07/05/2017, 19:28

Chelsea nổ bom tấn vì người cũ; MU nhận vố đau; Real theo dõi “lính đánh thuê” của Man City...

lukaku

Tin chuyển nhượng tối 7/5: Chelsea nổ bom tấn; MU nhận vố đau

Tin chuyển nhượng sáng 7/5

Chelsea nổ bom tấn

Theo tờ Daily Mail, HLV Antonio Conte đã trao đổi với những ông chủ của Chelsea rằng ông muốn họ tạo nên một thương vụ kỷ lục để đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge ngay trong mùa Hè này. Conte cho rằng Lukaku sẽ là một nhân tố chủ chốt cho kế hoạch tương lai của ông ngay cả khi The Blues có thể mất gấp đôi số tiền 28 triệu bảng mà họ nhận được khi bán ngôi sao người Bỉ cho Everton hồi năm 2014.

Man City hỏi mua hậu vệ Juventus

Tờ Daily Mirror tiết lộ, Man City đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus. Mùa Hè năm ngoái, Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ đưa về cầu thủ người Brazil nhưng Juve từ chối vì họ mới mua Sandro 12 tháng trước từ Porto với giá 23 triệu bảng.

MU nhận vố đau điếng

Cơ hội có được Kylian Mbappe của MU ở mùa Hè này đã bị dội một gáo nước lạnh khi tiền đạo 18 tuổi không muốn đến Old Trafford vì anh không thích phong cách chơi bóng phòng ngự của HLV Jose Mourinho. Theo tờ L"Equipe (Pháp), Mbappe không muốn đầu quân cho một đội bóng thiếu phong cách tấn công như Man United hiện tại.

Real theo dõi “lính đánh thuê” của Man City

Real Madrid bất ngờ quan tâm tới Eliaquim Mangala, trung vệ đã chơi cực hay khi thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn từ Man City ở mùa giải 2016/17. Nếu Kền kền trắng thực sự quyết tâm, thương vụ này có khả năng cao thành công bởi Mangala không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Derby thành London vì sao Everton

Theo báo chí Anh, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ Ross Barkley của Everton. Trong khi Tottenham vẫn là ứng cử viên hàng đầu có được Barkley nếu anh từ chối gia hạn hợp đồng mới tại Goodison Park thì đối thủ truyền kiếp của họ là Arsenal cũng rất thèm muốn sự phục vụ của tiền vệ ĐT Anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.