Bóng đá

CLB Hà Nội có thêm vệ tinh để "đãi cát tìm Văn Hậu, Quang Hải"

11/09/2022, 05:14

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC hy vọng sẽ phát hiện ra những Quang Hải, Văn Hậu mới ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bắc Giang.

Trong chuỗi sự kiện chuẩn bị cho Lễ khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bắc Giang, tối 10/9, nhân Tết Trung thu, tối 10/9, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC đến trao quà cho các học viên của Trung tâm, cũng như bày tỏ hy vọng về chất lượng đào tạo nhân sự tại đây. Ở thời điểm hiện tại, Trung tâm cũng bắt đầu đi vào hoạt động đào tạo cầu thủ nhí.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC nhấn mạnh: "Bằng tất cả tâm huyết, tôi có những lời cam kết, nếu các cháu có thể vượt qua được các kì kiểm tra, tôi hy vọng các cháu ở đây có thể là tuyển thủ quốc gia, ra nước ngoài thi đấu như Văn Hậu và các anh lớn khác. Đặc biệt, tôi tin tưởng chúng tôi sẽ tìm ra một Quang Hải thứ 2 từ các cháu ở đây, không gì là không thể”.

img

Chủ tịch Hà Nội FC muốn đào tạo cầu thủ một cách toàn diện.

Theo đó, chiến lược của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bắc Giang là đào tạo kỹ năng bóng đá, đồng thời đào tạo cả con người và văn hoá. CLB Hà Nội luôn đề cao văn hoá con người và phải rèn luyện tất cả mọi thứ, từ việc thi đấu bóng đá cho đến cách làm người.

Ông Quang nhấn mạnh: “5-10 năm nữa nếu điều này trở thành hiện thực, tôi chỉ mong các phụ huynh mời tôi một bữa ăn sáng, để mong nhìn thấy con em của chúng ta thành công ở ngày gần nhất. Thay mặt cho tập đoàn T&T, CLB bóng đá Hà Nội, tôi rất mong các cháu toàn tâm, toàn ý với công việc tập luyện.

Các phụ huynh có thể yên tâm, tin tưởng vào quá trình đào tạo của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bắc Giang. Các em có thể có được tương lai tươi sáng. Đây chính là ngôi nhà thứ 2 của các cháu, sau buổi lễ Trung thu ngày hôm nay, tất cả sẽ gần gũi nhau hơn. Ngày mai, chúng ta lại bắt đầu công việc tập luyện, học hành”.

Ngoài các phần quà Trung thu, đại diện câu lạc bộ Hà Nội cũng khen thưởng và trao quà cho các cầu thủ nhí thuộc đội U9 Hà Nội vừa giành HCĐ tại giải bóng đá U9 toàn quốc 2022.

img

Trong những gương mặt này, Chủ tịch Hà Nội FC muốn tìm nhân tố xuất ngoại ở “lò vệ tinh” mới Bắc Giang như Quang Hải, Văn Hậu.

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ T&T – Bắc Giang sắp chính thức khánh thành trong thời gian tới. Trung tâm này được xem là vệ tinh đào tạo quan trọng của CLB bóng đá Hà Nội nhằm tìm ra các cầu thủ tài năng trong tương lai cho đội bóng Thủ đô.

Đồng thường, trung tâm sẽ hướng tới mục tiêu chuyển nhượng cầu thủ cho các đội bóng, trung tâm khác có nhu cầu trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.