Âm nhạc

Clip: BlackPink đội nón lá, nhảy "See tình" trên sân vận động Mỹ Đình

29/07/2023, 23:19
image

Đêm diễn đầu tiên của BlackPink tại Hà Nội khép lại với màn biểu diễn bốc lửa và khoảnh khắc cả nhóm đội nón lá, nhảy trên nền nhạc "See tình".

Tối 29/7, đêm diễn đầu tiên của BlackPink trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink tại Hà Nội đã diễn ra trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả.

Bốn cô gái xuất hiện với những bản hit quen thuộc cùng vũ điệu quyến rũ khiến cho hàng chục nghìn khán giả tại sân vận động Mỹ Đình bùng nổ.

img

Khoảnh khắc đáng yêu của Lisa, Rosé trên sân khấu. Ảnh: Somewhere in Hanoi.

Đặc biệt trong màn giao lưu, thành viên Jennie tiết lộ có một món quà đặc biệt muốn dành tặng khán giả Việt. Sau đó, nữ ca sĩ đã nhảy trên nền nhạc "See tình" của Hoàng Thuỳ Linh.

Các cô gái còn lại của BlackPink cũng nhanh chóng hưởng ứng. Vì chưa thuộc bài nên Jisoo còn ngại ngùng và được Jennie dạy lại vũ đạo.

Ngay sau khi tiếng nhạc cất lên, khán giả ở dưới sân khấu hò reo thích thú.

Các thành viên nhóm nhạc chia sẻ, họ vô tình thấy clip cover bài hát này trên mạng xã hội và nhận ra đó là một bài hát đến từ Việt Nam. Do đó, cả bốn thành viên đã học nhảy cover để mang lại bất ngờ cho khán giả.

Trong tiết mục encore (tiết mục khép lại chương trình) "As if it’s your last", Rosé khiến khán giả phía dưới thích thú khi đội nón lá biểu diễn.

img

Đêm diễn đầu tiên của BlackPink khiến hàng chục nghìn khán giả có mặt tại sân vận động Mỹ Đình bùng nổ. Ảnh: Somewhere in Hanoi.

Sau đó, các cô gái xứ sở kim chi rủ khán giả cùng tạo dáng chụp ảnh chung. Họ nói đây là lần đầu họ đến Việt Nam. Họ xúc động khi nhận được tình cảm yêu mến và sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ tại đây.

Hơn 30.000 khán giả trên sân vận động Mỹ Đình hòa giọng, nhảy theo BlackPink đến phút cuối của đêm nhạc.

Trước khi đêm diễn kết thúc, các thành viên cùng vũ công tập hợp trên sân khấu, giao lưu cùng tạm biệt khán giả. Cả nhóm gửi lời cảm ơn khán giả Việt và hô vang: "Chúng tôi yêu các bạn!".

Jisoo solo bản hit "Flower" - Video: Thanh Khổng

Video: TL Chanel

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.