Showbiz

Clip Hồ Văn Cường hát vọng cổ cực chất

20/06/2016, 07:38
image

Cậu bé nghèo Hồ Văn Cường đạt phần trăm bình chọn áp đảo, sau khi thể hiện tiết mục vọng cổ, cải lương.

ho van cuong

Vietnam Idol Kids: Cậu bé nghèo Hồ Văn Cường đạt phần trăm bình chọn áp đảo sau khi thể hiện tiết mục vọng cổ, cải lương

Vòng thi gala trực tiếp thứ ba của Thần tượng âm nhạc nhí (Vietnam Idol Kids) diễn ra ở TP.HCM, tối 19/6. Tám em bé gồm: Jayden, Gia Khiêm, Thiên Tùng, Hồ Văn Cường, Khánh Linh, Thùy Anh, Diệp Nhi và Bảo Trân cùng thi tài qua chủ đề "Tỏa sáng". Các bé tự chọn ca khúc phù hợp với cá tính âm nhạc.

Hồ Văn Cường gây ngạc nhiên khi hát cải lương mượt mà, ngọt ngào. Lần đầu tiên thể hiện cải lương trên sân khấu Idol Kids, nhưng vẫn giọng ca đầy tình cảm chất chứa trong từng câu chữ tiếp tục chinh phục người nghe.

Bài hát em thể hiện là bài Hát từ trái tim, do giám đốc âm nhạc Hoài An viết lời dựa trên nền nhạc bài Lý Mỹ Hưng.

Khi Văn Cường biểu diễn xong, giám khảo Tóc Tiên còn “ngơ ngác” vì “hết rồi à”. Cô thể hiện sự yêu mến của mình vì cô muốn Văn Cường tiếp tục hát tiếp: “Con đúng là xứ giả cảm xúc, chỉ cần con ngân câu hát đầu tiên thôi là mọi người muốn rụng rời luôn. Cô cũng rất cảm ơn chú Hoài An vì cho con hát một bài hát mới để chứng tỏ các thí sinh Idol Kids một khi đã có giọng hát thật sự, có tài năng thật sự thì bài nào mình cũng có thể xử lý được và hát rất tốt”.

Giám khảo Isaac bất ngờ với phần thể hiện này, anh chia sẻ: “Chú cũng biết là con hát được cải lương nhưng chú không gờ con hát ngọt như vậy. Hôm nay giống như con kể câu chuyện về bản thân của mình, giống như chú vừa được xem một bộ phim trước mặt mình”.

Với phần trình diễn của mình, Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu với 81,7% bình chọn từ khán giả và ban giám khảo. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.