Showbiz

Clip: Màn trả lời ứng xử ấp úng của top 5 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

17/07/2022, 10:57
image

Bên cạnh thí sinh tự tin, trả lời "nuốt mic", top 5 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 chứng kiến thí sinh trả lời ấp úng, thiếu lửa.

Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã khép lại vào tối 16/7 với chiến thắng thuộc về người đẹp dân tộc Tày - Nông Thúy Hằng.

Bên cạnh màn đăng quang của hoa hậu, phần thi ứng xử của top 5 nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo Trưởng ban giám khảo - NTK Sỹ Hoàng, đây là phần thi quyết định chiến thắng của các người đẹp.

img

Top 5 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Trong phần thi này, thí sinh Nguyễn Hồng Diễm là người trả lời đầu tiên, cô nhận câu hỏi từ giám khảo NTK Sỹ Hoàng: “Nếu trở thành Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, em sẽ làm gì để phát huy và giữ gìn các giá trị văn hoá dân tộc?”.

Hồng Diễm trả lời: "Nếu được làm Hoa hậu, em vẫn sẽ tiếp tục học tập, tìm hiểu văn hóa, đi khắp mọi miền Tổ quốc, làm quen với những cô chú lớn tuổi để tìm hiểu vùng miền của họ; sẽ trò chuyện với bố mẹ nhiều hơn để hiểu thêm về dân tộc mình. Khi đã trở thành hoa hậu, em sẽ không chỉ đại diện cho dân tộc Tày, mà cho 54 dân tộc anh em".

img

Thí sinh Nguyễn Hồng Diễm

Thí sinh Nguyễn Thảo Liên nhận câu hỏi từ giám khảo Thanh Hằng về câu chuyện kể nói đến kỷ vật quê hương. Thảo Liên trả lời rằng, cô mang đến kỷ vật quê hương là ngôn ngữ.

"Kỷ vật em mang theo dự thi là ngôn ngữ của mình. Em cảm thấy ngôn ngữ là bản sắc dân tộc. Em muốn gửi thông điệp về lời cảm ơn đến bố mẹ, những người đã yêu thương, truyền lại cho em hiểu biết về bản sắc dân tộc Việt Nam", Nguyễn Thảo Liên trả lời ấp úng.

img

Thí sinh Lương Thị Hoa Đan

Trong khi đó, thí sinh Hoa Đan chào giám khảo và khán giả với phong thái tự tin, nhận câu hỏi của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: “Bạn biết ơn điều gì nhất trong cuộc sống này?”.

Cô nói biết: "Em biết ơn hành trình của một người con nhớ đến gia đình, một cô gái mang theo bản sắc dân tộc Kinh đến cuộc thi, hành trình mang theo khung cảnh gia đình ngồi gói bánh chưng. Đó là những hình ảnh em háo hức muốn kể câu chuyện của gia đình mình cũng như kể với thế giới về bản sắc, văn hóa của 54 dân tộc anh em".

img

Người đẹp Nông Thuý Hằng

Nông Thuý Hằng bình tĩnh, tự tin gửi lời chào bằng tiếng Tày. Cô nhận câu hỏi từ giám khảo Nguyễn Phi Vân: “Bạn mong mỏi thế giới trân trọng điều gì nhất ở con người Việt Nam?”.

Thuý Hằng trả lời: “Tôi muốn cho bạn bè thế giới biết về một Việt Nam rất giàu: giàu bản sắc, giàu yêu thương và lòng nhân ái. Người Việt Nam thường được biết đến với hình ảnh những anh hùng bất khuất, hy sinh anh dũng về dân tộc. Nhưng hôm nay, tôi muốn cho thế giới biết Việt Nam có 54 dân tộc với 54 bản sắc văn hoá khác nhau”.

img

Thí sinh Thạch Thu Thảo

Thí sinh cuối cùng trong top 5 Thạch Thu Thảo gửi lời chào bằng tiếng Khmer trả lời câu hỏi từ giám khảo H’Hen Niê: “Em đã được gì trong khoảng thời gian ở Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022?”.

"Tham gia cuộc thi này, em học được nhiều thứ, biết thêm nhiều kiến thức từ các bạn thí sinh khác. Em đã học hỏi, trau dồi, tìm hiểu kiến thức về 54 dân tộc, từ đó có thể phát huy bản sắc, văn hóa của các dân tộc Việt Nam", Thu Thảo trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.