Showbiz

Clip: Quỳnh Thư đóng tiểu tam đến tận nhà, tung ảnh nóng với chồng người ta

15/01/2022, 22:00
image

Đã là kẻ thứ 3 nhưng nhân vật của Quỳnh Thư còn tìm đến tận nhà, khoe bức hình chụp cảnh nóng với chồng người ta khiến đối phương khóc nghẹn.

Mặc dù không theo học trường lớp diễn xuất, nhưng người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư được biết đến với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ.

img

Diễn viên Quỳnh Thư

Trong sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Thư từng tham gia ở một số dự án như: "Sắc đẹp và danh vọng", "Vũ khí sắc đẹp", "Cá rô em yêu anh", "Cô nàng bất đắc dĩ"...

Năm 2018, Quỳnh Thư gây sốt với vai "tiểu tam" trong phim "Sóng xô lẽ phải". Trong phim, cô vào vai Đồng Giang, từ cô tiểu thư nông cạn, kiêu kỳ trở thành một người phụ nữ thừa vật chất nhưng thiếu thốn tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Chính thói kiêu ngạo của Đồng Giang đẩy cô và chồng con mình ra xa hơn, đồng thời cũng dẫn đến những bi kịch cho chính bản thân cô và gia đình. Vai diễn của Quỳnh Thư được đánh giá cao vì diễn xuất linh hoạt, tự nhiên khi nhập vai.

img

img

img

Hình ảnh của Quỳnh Thư trong phim "Sóng xô lẽ phải"

Tuy nhiên, cảnh quay ấn tượng nhất của Quỳnh Thư có lẽ là lúc chồng cô - Nhật Tùng (Thanh Duy) ngoại tình. Lúc này, Đồng Giang không những không tìm cách hàn gắn lại cuộc hôn nhân mà tìm đến Quang Minh (Hòa Hiệp) lúc này đã có vợ sắp cưới là Thương để nối lại tình xưa.

Ngoài mặt cô vui vẻ, đến thăm Minh để tiếp tục làm bạn bè, mặt khác cô hẹn gặp riêng Thương để "đánh ghen ngược". Đã là kẻ thứ 3 nhưng nhân vật của Quỳnh Thư không biết điều mà đi khoe bức hình chụp cảnh nóng với chồng người ta khiến đối phương uất ức đến khóc nghẹn.

Diễn viên Quỳnh Thư sinh năm 1990, tại TP. HCM. Nữ diễn viên còn được khán giả biết đến là bạn thân của Ngọc Trinh.

Cô cũng từng là “chân dài” từng được Vũ Khắc Tiệp lăng xê tại Venus. Người đẹp nổi tiếng với thân hình bốc lửa, phong cách thời trang táo bạo mỗi lần xuất hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.