Showbiz

Clip: Top 5 Người đẹp Biển ở Miss World Vietnam trả lời ứng xử ấp úng

24/07/2022, 18:34
image

Ngoại trừ Bùi Khánh Linh có phần ứng xử trôi chảy, tự tin, top 5 Người đẹp Biển ở Miss World Vietnam 2022 đều ấp úng, khó hiểu khi thuyết trình.

Tối 23/7, top 38 thí sinh Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022 đã bước vào đêm thi Người đẹp biển tại thành phố Quy Nhơn.

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, thí sinh Nguyễn Khánh My đã giành chiến thắng, tiến thẳng vào top 20 chung cuộc. Cô sở hữu chiều cao 1,73 m cùng số đo 3 vòng 83-65-92cm.

img

Thí sinh Nguyễn Khánh My

Trong phần thi ứng xử, Nguyễn Khánh My nhận được chủ đề "Biển và kinh tế". Người đẹp quê Hà Nội ngập ngừng trả lời: "Biển và môi trường chiếm vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống con người. Nó không chỉ điều hoà khí hậu, cung cấp nguồn lương thực mà còn là nền tảng cho nhiều nền kinh tế phát triển trên thế giới.

Việt Nam may mắn có hơn 3.000 km đường biển, là điều kiện thuận lợi cho đất nước phát triển kinh tế. Ngay lúc này, chúng ta hãy cùng bảo vệ môi trường biển, chung tay giải quyết các vấn đề về biển: rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa, bảo vệ đa dạng sinh học biển".

Trước đó, top 5 Người đẹp biển lần lượt gọi tên 5 thí sinh: Nguyễn Khánh My, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Vũ Thị Lan Anh, Bùi Khánh Linh và Trần Thị Bé Quyên.

Phần thi Người đẹp biển năm nay của Miss World Vietnam 2022 bất ngờ thay đổi format. Không chỉ chú trọng vẻ đẹp hình thể và kỹ thuật trình diễn, phần thi này còn có một thử thách cho các thi sinh.

5 cô gái xuất sắc bốc thăm những chủ đề ngẫu nhiên về biển và trình bày quan điểm của mình. Ngoại trừ Bùi Khánh Linh có phần nói trôi chảy, tự tin; các thí sinh đều ấp úng, khó hiểu khi thuyết trình.

img

Bùi Khánh Linh, 20 tuổi, quê Bắc Giang. Cô cao 1,76 m, số đo hình thể là 84-60-96 cm.

Nhận được chủ đề "Biển và môi trường", người đẹp quê Bắc Giang bình tĩnh trả lời: "Thực trạng cho thấy biển có nhiều rác thải khó phân hủy như túi ni lông, lọ, chai… Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe Trái Đất, đời sống con người.

Thế nhưng, những hậu quả này bắt nguồn từ chính hành động của con người. Chính vì thế mỗi chúng ta cần ý thức bảo vệ môi trường".

img

Trần Thị Lan Anh là ứng viên đến từ Nam Định với chiều cao 1,76 m, số đo hình thể 82-62-97 cm

Thí sinh Trần Thị Lan Anh ấp úng khi nói về chủ đề biển và con người: "Tôi tự hào khi Việt Nam có rừng vàng biển bạc. Biển của Việt Nam được coi như lá phổi xanh, cung cấp 50% oxy cho con người. Tôi muốn truyền tải thông điệp hãy chung tay giữ gìn môi trường biển như bảo vệ chính mình".

img

Lê Nguyễn Ngọc Hằng, sinh năm 2003, đến từ TP HCM. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng lần lượt 85-60-89 cm.

Người đẹp Trần Thị Bé Quyên và Lê Nguyễn Ngọc Hằng cũng khá chật vật để hoàn thành phần thi. Hai người đẹp liên tục ấp úng, không thể trình bày rõ câu từ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.