Showbiz

Cô giáo, nghiên cứu sinh trường RMIT "đại náo" Hoa hậu Siêu Quốc gia

20/10/2022, 15:18

Phần thi Bikini của thí sinh Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 diễn ra vô cùng kịch tính với sự góp mặt của nhiều người mẫu, nữ sinh...

Sáng 19/10, vòng sơ khảo Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 chính thức diễn tại TP HCM. Tại đây, các thí sinh lần lượt trải qua 2 vòng thi: trình diễn bikini và trả lời phỏng vấn trực tiếp trước BGK.

Phần thi Bikini của thí sinh Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

img

Giám khảo Hoàng Thùy và thí sinh Lê Thanh Ngọc Quyên

Những “chiến binh” quay trở lại đường đua nhan sắc hầu hết sở hữu hình thể chuẩn và số đo 3 vòng cân đối. Bên cạnh đó, những gương mặt mới và nổi trội của cuộc thi cũng không kém cạnh khi toả sáng rạng rỡ với tự tin và bản lĩnh trên sàn diễn.

Ngoài kỹ năng trình diễn, nhiều thí sinh ghi điểm với BGK bởi câu chuyện tích cực và kỹ năng ứng xử nhạy bén cũng như khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Điểm đặc biệt của phần thi bikini là các thí sinh sẽ được BGK chấm điểm trực tiếp và điểm số được công bố ngay trên màn hình led.

Các thí sinh có số điểm trung bình dưới 8.0 sẽ ngay lập tức bị loại khỏi vòng Sơ khảo. Những thí sinh vượt qua vòng thi bikini sẽ bước tiếp vào phần thi phỏng vấn trực tiếp trước BGK.

Đánh giá về phần thi này, BGK bất ngờ bởi chất lượng thí sinh tốt, đồng đều, trong đó có nhiều gương mặt mới rất nổi bật và có tiềm năng tỏa sáng.

Hứa hẹn Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 là mùa thi ngang tài ngang sức, gay cấn và hấp dẫn khi có chất lượng thí sinh tốt về sắc vóc, kỹ năng trình diễn, kỹ năng ứng xử.

img

Thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD: 868)

Một trong số những thí sinh đó phải kể đến Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lê Hoàng Phương (SBD: 868). Cô sở hữu hình thể nóng bỏng và làn da bánh mật.

Với vóc dáng khỏe mạnh và săn chắc cùng số đo 3 vòng: 84-61-95 cm, Hoàng Phương thu hút mọi ánh nhìn khi diện bikini. 1m77 là chiều cao của cô.

Hoàng Phương chia sẻ cô từng là nạn nhân của bạo lực mạng. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh “nặng ký” của Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022.

img

Thí sinh Phạm Ngọc Khánh Linh

Thí sinh Phạm Ngọc Khánh Linh (SBD: 878) vô cùng nổi bật khi diện bikini. Khánh Linh sở hữu chiều cao 1m70 cùng hình thể nóng bỏng với số đo: 83-63-93.

Khánh Linh sở hữu profile “khủng” với thành tích học tập và khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Hiện tại, cô là nghiên cứu sinh thạc sĩ tại Đại học RMIT.

img

Thí sinh Trịnh Thị Hoàng Kim

Thí sinh Trịnh Thị Hoàng Kim (SBD: 689) nổi bật với chiều cao 1m67. Vóc dáng quyến rũ và hình thể rực lửa của cô là điểm cộng khi diện bikini. Số đo 3 vòng của Hoàng Kim lần lượt là 83-62-93 cm.

Hoàng Kim gây chú ý khi trả lời câu hỏi ứng xử bằng vốn tiếng Anh phong phú. Hiện tại, cô đang là giáo viên tiếng Anh và mong muốn trở thành MC trong tương lai gần.

img

Thí sinh Vũ Thuý Quỳnh

Quay trở chinh chiến Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022, thí sinh Vũ Thúy Quỳnh (SBD: 234) xuất hiện rạng rỡ với hình thể đầy đặn và nóng bỏng.

Thúy Quỳnh cao 1,74 và số đo 3 vòng 86-62-94 cm. Hiện tại, Vũ Thúy Quỳnh đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu.

Một số hình ảnh của dàn thí sinh Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 trong vòng sơ khảo:

img

Thí sinh Bùi Thị Thanh Thuỷ

img

Thí sinh Huỳnh Kim Thúy

img

Thí sinh Lâm Gia Mỹ

img

Thí sinh Lê Huỳnh Thảo Uyên

img

Thí sinh Lê Thu Trang

img

Thí sinh Nguyễn Đào Quỳnh Nhi

img

Thí sinh Nguyễn Ngọc Thu Trâm

img

Thí sinh Nguyễn Thanh Thanh

img

Thí sinh Nguyễn Thị Hương Trúc

Sau vòng sơ khảo, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ lộ diện và chính thức bước vào ngôi nhà chung tranh tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế, tranh tài cho 2 vòng thi Bán kết và Chung kết.

Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 hẹn cuộc đua của những chiến binh “Striving For Excellence” sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.