Điện ảnh

Cô hầu gái "Tiếng sét trong mưa" gây sốt nhờ chiêu thả thính trai tân

01/07/2021, 21:06
image

Những câu nói, hành động ngọt ngào của Thị Bình dành cho cậu Ba Khải Duy trong "Tiếng sét trong mưa" bất ngờ gây sốt trở lại trên mạng xã hội.

img

Nhân vật Thị Bình trong "Tiếng sét trong mưa" thường xuyên có những câu nói ngọt ngào, đáng yêu dành cho cậu Ba Khải Duy

"Tiếng sét trong mưa" là bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Phương Điền, phóng tác vở kịch nổi tiếng "Lôi Vũ" của tác giả Tào Ngu.

Phim từng tạo nên cơn sốt tại thời điểm công chiếu cách đây hơn 1 năm. Bên cạnh những tình tiết tranh đấu gay cấn thì mối tình ngọt ngào giữa cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Thị Bình (Nhật Kim Anh) cũng được mọt phim quan tâm không ít.

Mới đây, những câu nói, hành động ngọt ngào của Thị Bình dành cho cậu Ba Khải Duy bất ngờ gây sốt trở lại trên mạng xã hội. Chuyện tình của cậu Ba Khải Duy với cô hầu Thị Bình đang làm khán giả ngây ngất vì quá ngôn tình. Cụ thể, các phân đoạn giữa nam nữ chính thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận.

img

Trong phim, Thị Bình đã chiếm trọn trái tim của Khải Duy nhờ hiểu rõ tâm tư cậu chủ. Cô cũng tỏ ra là cô gái ngoan ngoãn, nghe lời nhưng vô cùng ngây thơ.

Cô là người biết lắng nghe khi cậu Ba tâm sự về người cha quá cố mà anh hết lòng yêu thương. Vì biết cậu Ba luôn nhớ đến loài hoa lài mà cha mình từng trồng nên đầu tư trồng cho cậu một rừng hoa lài mà xài.

img

Hay, những câu nói rất hồn nhiên như: "Nhìn đâu cũng thấy cậu Ba hết. Giặt đồ cũng thấy, rửa chén cũng thấy. Bây giờ vo gạo, nấu cơm cũng thấy", "Làm vợ thì để tối làm, chứ không lẽ ban ngày cậu cũng bắt con làm vợ hả?", "Con thấy mắc cười quá, cậu ba kêu con bằng em, con gọi cậu ba bằng anh sao được, kỳ cục chết!"... lần nào cũng khiến cậu Ba "đổ gục".

Xem lại những trích đoạn này, một số khán giả hào hứng bình luận: "Hồi đó coi phim thấy căng lắm mà giờ hoá ngôn tình", "Thích cảnh cậu Ba với Thị Bình. Rất dễ thương", "Thả thính phong cách Thị Bình", "Hai ông bà thả thính nhau mà tỉnh queo. Dễ thương hết sức"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.