Showbiz

Cơ hội nào cho Nam Em ở Miss World Vietnam?

01/05/2022, 13:00

Nam Em là nhân tố nhận được sự quan tâm lớn nhất tại Miss World Vietnam 2022 khi đã có tiếng tăm, kinh nghiệm.

Sau một thời gian “ở ẩn” chữa bệnh, Nam Em gây chú ý khi tái xuất đường đua nhan sắc Miss World Vietnam 2022. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với sự trở lại này.

Theo người đẹp, cô đến cuộc thi với mục đích muốn mang nhan sắc, trái tim ấm áp và giọng hát của mình để tạo ra những giá trị tinh thần tốt đẹp, mượn giai điệu của âm nhạc giúp con người lạc quan hơn, sống tích cực hơn.

img

Nam Em đã lọt vào chung kết Miss World Vietnam 2022

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, Nam Em được sự đoán là ứng cử viên “nặng ký” tại cuộc thi năm nay.

Xét về kinh nghiệm, người đẹp từng có những thành tích khi thi nhan sắc như Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 8 Miss Earth 2016.

Cô cũng tham gia biểu diễn thời trang ở nhiều show diễn, có kinh nghiệm catwalk và cũng quen thuộc với showbiz Việt. Ngoài ra, cô còn có những năng khiếu về ca hát, diễn xuất. Đó đều là những lợi thế lớn cho Nam Em tại cuộc thi năm nay.

img

img

Trong những hoạt động trước vòng chung khảo toàn kết, Nam Em liên tục lọt vào nhóm thí sinh tiềm năng. Từ top 5 Người đẹp Tài năng, top Người đẹp Du lịch, top Thí sinh ấn tượng vòng gặp mặt, đoạt giải Người đẹp truyền thông vòng Chung khảo toàn quốc.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng khả năng người đẹp có thể giành chiến thắng là điều khó nói trước. Điều này có thể nhận định qua hình ảnh của các hoa hậu, á hậu của công ty Sen Vàng như Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Phương Anh…

Có thể thấy, hầu hết khi đăng quang và đoạt danh hiệu, các người đẹp này đều ở độ tuổi đôi mươi, trong sáng, ngây thơ, hầu như chưa có kinh nghiệm trong showbiz. Họ đều như những “viên ngọc thô”, có nhiều tiềm năng để phát triển khi được “mài giũa”.

img

img

Dàn hoa hậu, á hậu của công ty Sen Vàng đều có điểm chung là những gương mặt mới, đăng quang và đoạt danh hiệu lúc mới đôi mươi

Đặc biệt, hướng phát triển và hình ảnh của các người đẹp này là tránh tối đa, thậm chí hầu như không có thị phi. Điều này trái ngược hoàn toàn với trường hợp của Nam Em.

Người đẹp sinh năm 1996 thuộc top thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Cùng đó, việc cô có nhiều thị phi với những ồn ào tình cảm trong showbiz có thể là điều khiến người đẹp gặp bất lợi trong cuộc thi này.

img

Cơ hội cho Nam Em đoạt thành tích ở Miss World Vietnam 2022 khó nói trước

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng khẳng định, sẽ không có một sự ưu ái nào cho những thí sinh từng đoạt giải các cuộc thi nhan sắc khác. Các thí sinh được đối xử công bằng, tất cả phải nỗ lực, thể hiện mình một cách tốt nhất.

“Các thành viên BGK công tâm đánh giá, nhìn nhận tất cả các thí sinh ai cũng như ai, dù có là người đã nổi tiếng, dù có danh hiệu Top tại đấu trường nhan săc thế giới thì cũng không có gì thay đổi”, Hà Kiều Anh thẳng thắn.

Hiện tại, Nam Em đã lọt vào chung kết của cuộc thi năm nay nhờ chiến thắng tại giải Người đẹp truyền thông (vòng chung khảo). Tuy nhiên, theo format mới của cuộc thi năm nay, cô không được đặc cách vào Top 20.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.