An ninh hình sự

Công an Bắc Giang điều tra vụ thi thể người đàn ông phân hủy trên rừng

17/01/2023, 11:08

Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong, phân hủy nhiều tháng trên rừng, Công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang đã vào cuộc điều tra.

Ngày 17/1, Công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang cho biết đang điều tra, xác minh một thi thể chưa rõ danh tính được phát hiện trên địa bàn.

Trước đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh tại khu vực rừng Nà Bức, thuộc thôn Ao Vường, xã Cấm Sơn, Lục Ngạn.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức tiếp cận, khám nghiệm hiện trường và tử thi.

img

Hiện trường vụ việc. Ảnh CALN.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1,56m, trên người có mặc áo phông cộc tay màu đen, cổ tròn, mặc quần bò dài, màu xanh, đeo thắt lưng da màu đen, mặt thắt lưng có nhiều hoa văn và có dòng chữ “JINGPIN”.

Tại hiện trường có 1 chiếc dép màu đen trắng, quai ngang sọc đen trắng và có hình con cá sấu. Ngoài ra, còn có 1 con dao quắm đã cũ.

Bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân đã tử vong nhiều tháng trước đó nhưng trên địa bàn huyện gần đây không phát hiện trường hợp nào mất tích có đặc điểm nhận dạng như trên.

Đến nay, đã có 1 gia đình ở huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn liên hệ, nghi ngờ thi thể trên là người thân của mình. Thông tin cho biết, nạn nhân có thể là nam thanh niên 15 tuổi, đã mất tích nhiều tháng nay.

Hiện Công an huyện Lục Ngạn đã gửi mẫu trưng cầu giám định tới cơ quan chức năng của Bộ Công an và Bộ Quốc phòng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.