Xã hội

Công an đưa 2 phụ nữ đi sau khi làm việc tại Văn phòng đất đai Quảng Ngãi

27/04/2023, 12:57
image

Công an tỉnh Quảng Ngãi đến làm việc tại trụ sở Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi và đưa người có liên quan cùng tài liệu rời đi.

Sáng 27/4, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi xác nhận có công an đến làm việc tại Văn phòng và đưa người của đơn vị rời đi.

img

Công an làm việc và đưa người Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi rời đi.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông trong sáng 27/4, có khoảng 5 cảnh sát di chuyển trên ô tô biển số xanh đến làm việc tại Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi (phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) thuộc Sở TN&MT tỉnh Quảng Ngãi.

Sau khoảng hơn 1 giờ làm việc, lực lượng cảnh sát rời đi và mang theo một số tài liệu và đưa hai người phụ nữ lên ô tô rời đi.

Clip công an Quảng Ngãi làm việc tại Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi

Nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, những người bị Công an Quảng Ngãi đưa đi là các cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi.

Cụ thể, những người được đưa đi cùng cảnh sát gồm: bà Nguyễn Thị D., Nguyễn Thị Thanh Nh. là cán bộ của Văn Phòng Đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi.

Được biết, bà Nguyễn Thị D. từng làm Phó giám đốc Văn Phòng đăng ký đất đai TP Quảng Ngãi và sau đó được luân chuyển đến Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi.

Còn bà Nguyễn Thị Thanh Nh. từng làm ở trụ sở chính của Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi, sau đó được Sở TN&MT Quảng Ngãi bố trí làm việc ở bộ phận một cửa thuộc Trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Ngãi.

>>>Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận:

img

Bà Nguyễn Thị D. trước khi được công an đưa đi

img

Công an rời đi cùng cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Quảng Ngãi

img

Cán bộ, nhân viên Văn phòng đăng ký đất đai Quảng Ngãi động viên bà D.

img

Công an có mặt tại Văn phòng đăng ký đất đai Quảng Ngãi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.