An ninh hình sự

Công an Hà Nội vẫn đang tích cực truy bắt đối tượng đâm cô gái tử vong

14/01/2023, 20:46

Sau khi đâm cô gái hàng chục nhát dao khiến nạn nhân tử vong, đối tượng đã rời hiện trường, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tập trung vây bắt.

Liên quan đến vụ án mạng khiến 1 cô gái tử vong tại Vương Thừa Vũ, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, ngày 14/1, trao đổi với báo chí, Trung tá Lê Minh Hải, Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang truy bắt đối tượng.

"Lực lượng công an đã xác định rõ đối tượng. Các đơn vị đang phối hợp, tập trung và truy bắt đối tượng trong thời gian sớm nhất", Trung tá Hải chia sẻ.

img

Nơi xảy ra vụ việc.

Nói về đoạn clip của vụ việc xuất hiện trên mạng, Trung tá Lê Minh Hải cho hay: "Những video, hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội đang được lực lượng chức năng trưng cầu giám định, nếu có kết quả, đơn vị sẽ thông tin đến báo chí".

Trước đó, khoảng 23h30, người dân nghe thấy tiếng cãi nhau, xô xát của đôi nam nữ trước số nhà 82 phố Vương Thừa Vũ.

Thời điểm này, nam thanh niên đội mũ vật cô gái xuống đất nhiều lần, rồi bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người cô gái. Sau khi cô gái bị đâm gục, đối tượng rời khỏi hiện trường.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, quá trình điều tra, bước đầu, công an xác định nghi phạm gây ra vụ việc từng là bạn trai của nạn nhân. Do đó, có thể nguyên nhân ban đầu là mâu thuẫn tình cảm.

"Đến sáng ngày 13/1, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực phối hợp để truy bắt đối tượng. Quá trình xác minh, nghi phạm là bạn trai cũ của nạn nhân", nguồn tin cho hay.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người dân đã chứng kiến. Lúc đầu, có người can ngăn nhưng nghi phạm vung dao tấn công nên không ai dám vào can ngăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.