An ninh hình sự

Công an Khánh Hòa tung chó nghiệp vụ truy tìm hung thủ sát hại 3 phụ nữ

02/06/2023, 14:20

Lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa huy động chó nghiệp vụ để truy lùng hung thủ sát hại vợ và 2 người phụ nữ.

Trưa 2/6, Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, lực lượng cảnh sát điều tra, cơ động của công an huyện, tỉnh cùng chó nghiệp vụ được tăng cường truy lùng nghi phạm Phan Danh Hưng (sinh năm 1986, quê TX Ninh Hòa, hiện trú xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh) gây ra án mạng giết vợ và 2 người phụ nữ khác.

Tại hiện trường cơ quan chức năng ghi nhận, một phụ nữ bị sát hại nằm ngay hiên căn nhà. Hai nạn nhân còn lại bị Hưng dùng dao sát hại trong phòng ngủ và phía sau của căn nhà.

img

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng cướp đi 3 mạng người

Vụ án mạng khiến người dân ở thôn Xuân Đông (xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh) không khỏi bàng hoàng. Theo người dân, Hưng lấy chị Lý Thị Thùy V. (sinh năm 1986) và về sống tại nhà vợ. Hưng có thói quen hay tham gia cá độ bóng đá, lô đề và nhậu nhẹt.

Đối tượng này làm nghề thợ hồ ở địa phương, có thân hình gày gò và xăm trổ. Hàng xóm đánh giá, Hưng khó gần, tính cộc cằn, thô lỗ...

Chị V. làm nghề tự do. Gia đình có 2 con nhỏ, thuộc diện khó khăn. Trước Tết, vợ chồng Hưng dựng được căn nhà mới cạnh nhà mẹ vợ. Gần đây, hai vợ chồng hay cãi vã, chủ yếu liên quan chuyện tiền bạc.

Tối hôm 1/6, sau khi nhậu về, Hưng cãi vã với vợ. Trong lúc cãi vã, bực mình Hưng đã đập vỡ một số đồ dùng trong nhà và dọa giết vợ. Quá lo sợ, chị V. đã đi ngủ qua đêm tại nhà mẹ ruột ở ngay phía sau nhà.

img

Cảnh sát cơ động, Công an huyện Diên Khánh, Công an tỉnh Khánh Hòa đã được huy động để truy tìm hung thủ

img

Người dân xóm Xuân Đông bàng hoàng khi hay tin Hưng đã ra tay tàn độc sát hại nhiều người

Đến sáng hôm sau, khi mẹ vợ Hưng mang rau đi bán, người đàn ông này đã mang theo dao nhọn sang nhà mẹ vợ. Tại đây, Hưng ra tay sát hại vợ. Cháu gái tên L. và người hàng xóm là bà Hồ Thị D. (sinh năm 1976) sang can ngăn cũng bị Hưng sát hại.

Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa tăng cường các đơn vị nghiệp vụ truy bắt kẻ gây ra vụ trọng án chấn động này.

img

Căn nhà nơi người đàn ông sát hại 3 phụ nữ ở Khánh Hòa đang được cảnh sát phong tỏa nghiêm ngặt để phục vụ công tác điều tra

img

Chó nghiệp vụ đã được điều động để truy tìm kẻ gây án

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.