An ninh hình sự

Công an Sóc Trăng đang làm rõ clip cảnh sát đánh người tới tấp

28/09/2022, 18:46
image

Công an Tx. Vĩnh Châu (Sóc Trăng) xác minh 1 đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh cảnh sát động tay chân với người đi xe máy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có hình ảnh 2 chiến sĩ áo vàng và áo xanh đánh tới tấp người thanh niên điều khiển xe máy. Cụ thể, sau khi đuổi kịp 2 thanh niên đi xe máy, 2 chiến sĩ này đã nhảy xuống xe chuyên dụng, thay nhau đánh người cầm lái. Chiếc xe chở hai thanh niên đổ xuống đất, ngay bên cạnh xe chuyên dụng màu trắng của cảnh sát.

Hết đánh bằng chân, tay, người mặc cảnh phục xanh còn dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều lần vào vùng đầu người điều khiển xe máy. Thậm chí còn dùng gậy điều khiển giao thông vụt vào 1 người đến gãy gậy. Sau đó, chiến sĩ áo vàng nhao đến ra đòn chân tiếp. Suốt quá trình này, hai thanh niên bị đánh ra sức né tránh, không hề phản kháng.

img

Hình ảnh được cắt từ clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Một lúc sau, xuất hiện 2 cảnh sát cùng đi trên 1 xe chuyên dụng đến. Một trong hai thanh niên cúi người có vẻ như xin lỗi một cảnh sát đến sau.

Clip sau khi lan truyền trên mạng nhận được rất nhiều ý kiến bất bình, cho rằng hành động của những người mặc trang phục và đi xe chuyên dụng của công an đã làm mất hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân. Vụ việc ghi nhận có thể xảy ra tại địa bàn thị xã Vĩnh Châu.

Chiều 28/9, 1 lãnh đạo Công an thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) cho biết đã nắm được thông tin và đang cho xác minh, làm rõ vụ việc đăng tải trên mạng xã hội, sẽ có thông tin cụ thể cho báo chí sau.

Video: Đoạn clip ghi lại vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.