An ninh hình sự

Công an truy tìm tên trộm đột nhập, giết chủ nhà trong đêm ở Bắc Ninh

30/12/2022, 14:33

Công an xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh vừa ban hành thông báo truy tìm tên trộm giết chủ nhà trong đêm trên địa bàn.

Cụ thể, thông báo của Công an xã Mão Điền cho biết: Vụ việc xảy ra khoảng 2h sáng ngày 30/12, tại nhà ông Nguyễn Thế Giới (SN 1969, ở xóm Ngòi, xã Mão Điền).

Đối tượng đột nhập, trộm cắp tài sản đã sát hại khiến ông Giới tử vong tại chỗ.

img

Hiện trường vụ việc. Ảnh FB.

Qua trích xuất camera an ninh cho thấy, đối tượng thực hiện hành vi trên có độ tuổi từ 30-50 tuổi, cao từ 1m65 đến 1m75; mặc quần áo thể thao, chân đi tất, không giày dép.

Công an xã Mão Điền đã ban hành thông báo kêu gọi nêu cao tinh thần tố giác tội phạm. Đề nghị người dân trích xuất camera an ninh, cung cấp thông tin khi biết người có đặc điểm nêu trên.

img

img

Thông báo của Công an xã Mão Điền.

Trước đó, nhiều người dân xã Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng trong đêm 29/12 khi tên trộm đã lẻn vào gia đình vợ chồng giáo viên trên địa bàn với mục đích lấy trộm tài sản.

Sau đó, do bị phát hiện nên tên trộm đã sử dụng hung khí truy sát cả 2 vợ chồng chủ nhà.

Thông tin cũng cho biết, do vết thương quá nặng người chồng đã tử vong, người vợ chạy ra ngoài hô hoán nhưng cũng gục trên vũng máu, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.