Công bố kế hoạch hành động thực hiện đội MBH cho trẻ em

15/01/2015, 14:35

Ngày 13/1, Uỷ ban ATGT Quốc gia đã tổ chức họp báo công bố kế hoạch hành động thực hiện quy định của pháp luật về đội MBH đối với trẻ em.

Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia phát biểu tại buổi họp báoẢnh: Xuân Đoàn
Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia phát biểu tại buổi họp báo

Kế hoạch này sẽ tập trung tuyên truyền, nhắc nhở việc đội MBH đối với trẻ em sẽ được triển khai từ ngày 6 - 9/4. Từ ngày 10/4, các lực lượng chức năng sẽ tuần tra, kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm qui định bắt buộc đội MBH cho trẻ em. 

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia cho biết, chương trình này đã được triển khai 14 năm nhưng chỉ được thực hiện trong các trường học. Năm nay là năm đầu tiên Uỷ ban ATGT Quốc gia có kế hoạch thực hiện trên toàn quốc. Các địa phương sẽ xây dựng kế hoạch chi tiết để hành động về đội MBH cho trẻ em.

“Tôi hy vọng cùng với sự nỗ lực của các cơ quan chức năng, sự ủng hộ của các tổ chức quốc tế, các nhà tài trợ và đặc biệt là sự cam kết mạnh mẽ, những hành động cụ thể xuất phát từ tình yêu thương và trách nhiệm của các thầy cô giáo, bậc phụ huynh, mọi trẻ em tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện đều được đội MBH”, ông Hùng cho biết.

K.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.