Thời sự

Công đoàn Bộ GTVT dâng hương viếng mộ Đại tướng

09/03/2014, 20:13

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, trong 2 ngày 8 và 9/3, hơn 60 công đoàn viên thuộc Công đoàn Bộ GTVT đã tới dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, trong 2 ngày 8 và 9/3, đoàn công tác gồm hơn 60 công đoàn viên thuộc Công đoàn Bộ GTVT do đồng chí Nguyễn Quốc Hải, Ủy viên BCH Công đoàn GTVT, Chủ tịch Công đoàn Bộ GTVT làm Trưởng đoàn đã tới dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các điểm di tích lịch sử trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Khu an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Khu an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, Đảo Yến thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, đoàn công tác đã dâng hương, hoa bày tỏ lòng thành kính trước vong linh của Đại tướng. Các đại biểu trong đoàn cũng đã gặp gỡ, nói chuyện với các cán bộ, chiến sỹ bộ đội biên phòng Quảng Bình đang thực hiện nhiệm vụ tại đây.

Sau đó, Đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Hoàng Đế Quang Trung trên đỉnh núi Dũng Quyết, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An nơi yên nghỉ của người anh hùng áo vải Quang Trung đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ Quốc.

Theo Chủ tịch Công đoàn Bộ GTVT Nguyễn Quốc Hải: Đây là một trong những hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao hơn nữa tinh thần "uống nước, nhớ nguồn" hiểu biết hơn nữa truyền thống lịch sử của đất nước cho mỗi cá nhân cán bộ, công nhân viên thuộc Công đoàn Bộ GTVT, qua đó mỗi đoàn viên công đoàn tiếp tục ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình đối với việc đóng góp công sức vào sự phát triển chung của ngành GTVT cũng như xây dựng, phát triển kinh tế xã hội của đất nước thời gian tới.

Vũ Ngọc
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.