Làm báo cùng Giao thông

Công đoàn Bộ GTVT gặp mặt cán bộ khu vực phía Nam

19/01/2016, 18:24

Buổi gặp mặt cán bộ Công đoàn ngành GTVT phía Nam diễn ra trong không khí thân tình, ấm cúng.

IMG_3669
Ông Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban cán sự, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Việt Nam nêu lên những nét phát triển nổi bật của ngành GTVT trong thời gian qua.

Ngày 18/1 tại TP HCM, Công đoàn ngành GTVT Việt Nam đã tổ chức lễ gặp mặt thân mật cán bộ Công đoàn các thời kỳ ở khu vực phía Nam. Buổi gặp diễn ra trong không khí ấm cúng, thân tình.

Đại diện cho các cán bộ Công đoàn các thời kỳ, ông Nguyễn Van Ngoạn, nguyên phó ban thường trực Công đoàn GTVT Việt Nam khu vực phía Nam, năm nay đã 82 tuổi rất xúc động khi được đến tham dự buổi gặp mặt. Ông Ngoạn cho biết rất biết ơn lãnh đạo Bộ GTVT, Công đoàn ngành vì trong năm 2015 đã tạo điều kiện cho nhiều cán bộ ngành đã về hưu có chuyến tham quan những công trình trọng điểm ở phía Bắc. Chứng kiến những công trình như cầu Nhật Tân, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, nhà ga T2…để thấy được sự phát triển vượt bậc của ngành GTVT trong những năm qua.

IMG_3657
Ông Nguyễn Văn Ngoạn, nguyên Phó ban thường trực Công đoàn GTVT VN  cho biết rất ấn tượng với những công trình giao thông hiện đại của đất nước được xây dựng

 Ông Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban cán sự, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Việt Nam đã báo cáo về những điểm nổi bật trong sự phát triển của ngành GTVT thời gian qua. Bên cạnh nguồn vốn ngân sách, ngành giao thông cũng đã huy động hàng trăm tỷ đồng vốn xã hội hóa đầu tư cho hạ tầng.

Song song với việc hoàn thành các nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao trong công tác chuyên môn, Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ GTVT luôn coi trọng đến công tác chăm lo đời sống cho CBCNV, đặc biệt là công tác tri ân, đền ơn đáp nghĩa đến các lực lượng thanh niên xung phong, người có công của ngành GTVT nói riêng và của đất nước nói chung.

Đặc biệt, từ khi thành lập Quỹ Xã hội - từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam, công tác này ngày càng được đẩy mạnh với sự góp sức ủng hộ, đóng góp của hàng ngàn CBCNV ngành GTVT trên cả nước và các nhà hảo tâm chung tay xây dựng Quỹ. Do đó, Quỹ đã tổ chức và tham gia được nhiều chương trình của các tổ chức, hội với nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa thiết thực như: xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ gia đình CBCNV, TNXP nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình có nạn nhân bị TNGT

Nhân dịp đón Xuân Bính Thân 2016, thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, ông Đỗ Nga Việt gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ và gia quyến sức khỏe, đón năm mới an lành, hạnh phúc.

IMG_3638
Buổi gặp diễn ra trong không khí ấm áp thân tình. 
IMG_3645
Cán bộ Công đoàn ngành GTVT các thời kỳ có dịp ôn lại những kỷ niệm lúc còn công tác
IMG_3642
Chia sẽ những kinh nghiệm, khó khăn trước đây và hiện nay
IMG_3686
 
IMG_3637
 
IMG_3676
Ông Đỗ Nga Việt trao quà quỹ Xã hội - từ thiện của Công đoàn GTVT VN cho đại diện cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.