Showbiz

Cộng đồng mạng Trung Quốc rỗi hơi, khi lên án siêu mẫu Hề Mộng Dao

28/05/2020, 20:00

Cộng đồng mạng Trung Quốc rỗi hơi, khi lên án siêu mẫu Hề Mộng Dao bày tỏ lòng thương xót sự ra đi của bố chồng.

img
Hề Mộng Dao bị cư dân mạng công kích khi bày tỏ về sự ra đi của bố chồng

Sau khi “vua sòng bài” Macau qua đời hôm 26/5, công chúng trong nước đổ dồn sự chú ý vào 3 bà vợ và các con của ông. Từng động thái dù chỉ nhỏ nhất của các thành viên gia tộc họ Hà đều trở thành tâm điểm bàn tán. Trong đó, đáng chú ý là phản ứng của siêu mẫu Hề Mộng Dao (Ming Xi) – vợ Hà Du Quân và là người hạ sinh cháu đích tôn đời thứ 5 cho họ Hà.

img
img
Những bình luận công kích Hề Mộng Dao trên mạng xã hội

Mới đây, trên Instagram, Hà Du Quân chia sẻ lại hình ảnh ngày nhỏ của mình và anh trai cùng bố và mẹ. Bên dưới, Hề Mộng Dao đã gửi bình luận là biểu tượng cảm xúc trái tim tan vỡ. Ngay lập tức, 1 bình luận mang tính đả kích Hề Mộng Dao đã xuất hiện ngay dưới lời nhắn của Ming Xi: "Cô đau lòng cái gì. Cuộc chiến gia sản vừa mới bắt đầu, nếu như có thể giành được thì đã chẳng buồn lòng đến vậy đâu nhỉ?".

Trên trang QQ, bài viết nhận được vô số bình luận tranh cãi: "Các người thật đáng sợ, gia đình nhà người ta có người mất, chẳng lẽ không được quyền đau lòng hay sao?", "Nhà người ta tranh gia sản cũng có liên quan gì đến các người đâu", "Chẳng thể trách được netizen, chẳng phải chuyện nhà họ Hà tranh gia sản là quá rõ ràng rồi hay sao? Đặc biệt là bà Tư, dã tâm của bà ta quá tham lam. Cậu Du Quân vừa sinh con đã phải khoe khắp nơi rằng mình con trai, là trưởng tôn",...

Không chỉ vậy, một số dân mạng còn đồn đoán, cuộc hôn nhân giữa Hà Du Quân và Hề Mộng Dao sẽ sớm kết thúc vì vai trò của siêu mẫu nội y đình đám đã hết. Người ta cho rằng, nguyên nhân thiếu gia họ Hà kết hôn với Hề Mộng Dao là nóng lòng muốn sinh con trai để chiếm ưu thế trong cuộc chiến tranh giành tài sản, chứ trên thực tế, cả bà tư và Hà Du Quân đều không hề coi trọng “chân dài” 31 tuổi.

Trước việc bà xã bị dân mạng công kích, Hà Du Quân thẳng tay xóa sạch những bình luận tiêu cực nhắm vào Hề Mộng Dao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.