Hậu trường sao

Công Phượng gây sốt lúc nửa đêm bằng bộ ảnh đính hôn tuyệt đẹp

06/06/2020, 06:40
image

Công Phượng tung bộ ảnh lung linh trong buổi lễ đính hôn với bạn gái Viên Minh, kèm dòng trạng thái chia sẻ đầy tâm tư trên trang cá nhân.

img
Công Phượng - Viên Minh đã làm lễ đính hôn vào ngày 3/6 vừa qua

Hai ngày sau lễ đính hôn, cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã tung bộ ảnh lung linh trong buổi lễ, kèm dòng trạng thái chia sẻ đầy tâm tư trên trang cá nhân vào lúc nửa đêm.

Theo đó, tiền đạo xứ Nghệ cho biết, ban đầu anh và hôn thê Viên Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.

Tuy nhiên, vì thông tin nhận được quá nhiều sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên anh thay mặt gia đình hai bên cám ơn đến mọi người đã dành sự quan tâm tới anh và vợ tương lai.

img
Công Phượng - Viên Minh hạnh phúc trong ngày trọng đại

"Sau dòng chia sẻ này, Phượng hy vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Kính mong quí báo chí và các trang thông tin fanpage vui lòng không chia sẻ lại hình ảnh có sự hiện diện của khách mời trong buổi tiệc.

Điều này sẽ giúp Phượng tập trung vào chuyên môn bóng đá và giúp Viên Minh có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc của Phượng. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này. Một lần nữa, chân thành cám ơn mọi người!”, Công Phượng viết.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, bộ ảnh của cặp đôi đã nhận được hàng chục ngàn lượt thích, hàng nghìn bình luận, chia sẻ và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tin đồn, Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh đã xuất hiện từ năm 2019 - khi Công Phượng còn thi đấu tại Sint Truidense. Thời điểm đó, Công Phượng và Viên Minh được cho là cùng nhau có chuyến du lịch khắp châu Âu. Công Phượng và Viên Minh liên tục check-in ở cùng một địa điểm dù hạn chế tương tác trên mạng xã hội để tránh ồn ào.

Bên cạnh chuyện tình của cặp đôi, gia thế nhà Viên Minh cũng được coi là "trâm anh thế phiệt". Bố vợ tương lai của anh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Ngắm bộ ảnh đẹp lung linh trong đám hỏi của Công Phượng - Viên Minh:

img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.