Trong nước

Công Phượng lập cú đúp, HAGL thoát khỏi nhóm “đèn đỏ”

12/02/2017, 20:00
image

Công Phượng ghi hai bàn thắng giúp HAGL đánh bại XSKT Cần Thơ với tỉ số 3-0.

hagl

Công Phượng lập cú đúp, HAGL thoát khỏi nhóm “đèn đỏ”. Ảnh Thanh Niên

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 12/2

HAGL tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà cùng quyết tâm giành 3 điểm để thoát khỏi vị trí bét bảng. Đội bóng phố Núi không ngần ngại tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc và làm chủ thế trận. Tuy nhiên, trong hiệp 1, những pha dứt điểm của đội bóng áo đỏ đều thiếu một chút chính xác. Bên kia chiến tuyến, Cần Thơ thi thoảng tạo ra được pha bóng sóng gió nhưng cũng không thể tận dụng.

Ngay đầu hiệp 2, HAGL được phen hú tim khi Hải Anh đánh đầu dội xà ngang khung thành Văn Tiến. Tuy vậy, chỉ ít phút sau, Văn Thanh đã giúp đội bóng phố Núi mở tỉ số. Có bàn dẫn, HAGL chơi đầy hưng phấn và Công Phượng đã tỏa sáng với cú đúp ở 67 và 77. Chung cuộc, HAGL giành thắng lợi 3-0 và vươn lên đứng thứ 12 trên BXH V-League 2017.

>>>Video HAGL 3-0 XSKT Cần Thơ

Trên sân Nha Trang, T.Quảng Ninh thắng tưng bừng 3-0 trước đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa. Minh Tuấn mở tỉ số cho đội khách ở phút 16. Trước khi hiệp 1 khép lại, Đình Nhơn phản lưới nhà khiến đội bóng phố Biển nhận bàn thua thứ 2. Đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Alican Ozaltun đã ấn định thắng lợi 3-0 cho T.Quảng Ninh.

Ở trận đấu còn lại, SLNA dù dẫn trước 2-0 nhờ công của Thế Cường và Henry nhưng vẫn phải nhận thất bại 2-4 chung cuộc. Claudecir Rodrigues (cú đúp), Đại Dương và Thanh Hưng là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.