Thời sự Quốc tế

Covid-19 tác quái toàn cầu, doanh nghiệp bán máy thể dục Đài Loan thắng lớn

06/08/2021, 16:38

Sản xuất đồ thể thao của Đài Loan dự kiến ​​sẽ vượt mốc 60 tỷ Đài tệ (2,07 tỷ USD) trong năm nay.

Được thúc đẩy bởi đại dịch COVID-19 và nhu cầu tăng cao đối với thiết bị tập thể dục trong nhà, tổng sản lượng sản xuất của ngành hàng máy tập thể thao của Đài Loan dự kiến ​​sẽ tăng lên mức cao mới là 60 tỷ Đài tệ.

Các con số mới nhất do Cục Thống kê của Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) đưa ra cho thấy, sản lượng hàng thể thao của Đài Loan đã tăng liên tục hàng năm kể từ 2016, CNA đưa tin.

img

Đài Loan đang chiếm lĩnh nhiều thị trường máy tập thể dục trong nhà.

Báo cáo của MOEA cho rằng sự phổ biến của phong trào luyện tập thể dục và thể thao và thể dục trên toàn thế giới cũng đã tăng ổn định và việc giới thiệu các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao của Đài Loan tại các khách sạn và chuỗi trung tâm thể dục quốc tế cũng vì thế mà rất thành công.

Sản lượng sản xuất đồ thể thao của Đài Loan đạt 50 tỷ Đài tệ vào năm 2019 và tăng lên 59,8 tỷ Đài tệ vào năm ngoái.

img

Dịch Covid-19 bùng phát khắp thế giới thúc đẩy người dân ở nhiều nước từ Á đến Âu có nhu cầu mua máy tập thể dục tại nhà.

Sản lượng trong 5 tháng đầu năm nay đạt 35,3 tỷ Đài tệ, tăng 96,4% so với cùng kỳ năm ngoái, theo CNA. Người ta ước tính rằng tổng sản lượng năm nay sẽ phá vỡ mốc 60 tỷ Đài tệ.

Thiết bị tập thể dục trong nhà, chiếm 40% đến 50% tổng sản lượng đồ thể thao của Đài Loan từ năm 2013-2019, là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng trong ngành đồ thể thao của Đài Loan.

img

Sản xuất đồ thể thao của Đài Loan dự kiến ​​sẽ phá vỡ 60 tỷ Đài tệ trong năm nay.

Đại dịch COVID-19 đã thay đổi thói quen tập luyện của nhiều người khi nhiều người chọn tập thể dục tại nhà hơn, thúc đẩy nhu cầu về máy chạ, máy đi bộ và xe tạp cố định.

Xu hướng này đã kích thích doanh số bán thiết bị tập thể dục trong nhà, chiếm 60% sản lượng đồ thể thao ở Đài Loan vào năm ngoái. Sản lượng của dòng sản phẩm này đạt 35,9 tỷ Đài tệ, tăng 35,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.