An ninh hình sự

CSGT truy vết, bắt nóng đối tượng trộm cắp xe máy của người dân

03/06/2023, 16:57

Nhận được trình báo của người dân, các chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng truy vết qua định vị và nhanh chóng bắt nóng đối tượng trộm xe máy.

Ngày 3/6, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM cho biết, Đội CSGT Bình Triệu trong lúc tuần tra đã truy bắt, khống chế thành công một đối tượng trộm xe máy của người dân.

Trước đó, vào khoảng 16h40, ngày 2/6, anh Đ.Đ.T (20 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) đi xe máy hiệu SH Mode mang BKS 36B8-799.XX đến mua hàng tại cửa hàng tiện lợi trên địa bàn phường Linh Chiểu (TP Thủ Đức) nhưng bỏ quên chìa khoá trên xe.

img

Đội CSGT Bình Triệu khống chế thành công đối tượng trộm xe máy của người dân.

Khi anh T. quay trở ra thì không tìm thấy chiếc xe máy. Khi kiểm tra định vị anh T. phát hiện chiếc xe đang di chuyển trên QL1 theo hướng chạy về quận 12 nên vội vã lần theo.

Khi đến giao lộ QL1 với Lê Trọng Tấn, anh T. thấy tổ công tác của Đội CSGT Bình Triệu đang làm nhiệm vụ nên đã vội chạy vào trình báo và nhờ hỗ trợ tìm lại phương tiện.

Ngay khi nhận được trình báo, Đội CSGT Bình Triệu phân công một tổ công tác đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên QL1 (đoạn từ cầu vượt Bình Phước đến Nguyễn Văn Quá và ngược lại) nhanh chóng hỗ trợ truy bắt đối tượng.

Lúc này, tổ công tác truy vết thông qua định vị, đến địa chỉ số 343 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12 thì phát hiện và khống chế thành công đối tượng bàn giao cho Công an phường Thạnh Lộc để điều tra, xử lý.

Làm việc với lực lượng chức năng, đối tượng khai nhận là H.T.N (28 tuổi, ngụ tại tỉnh Bạc Liêu).

Hiện Công an phường Thạnh Lộc đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.