Điều tra

Vì sao hai đối tượng xăm trổ nhìn thấy CSGT tăng ga bỏ chạy?

22/04/2023, 12:28

Thấy CSGT, hai đối tượng xăm trổ đi xe máy không biển số tăng ga bỏ chạy, qua kiểm tra hai đối tượng dương tính với chất ma túy.

Ngày 22/4, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, quá trình tuần tra, lực lượng CSGT vừa giữ 2 đối tượng chạy xe máy không có biển số, dương tính với chất ma túy và nghi tàng trữ chất ma túy.

img

Hai đối tượng đi xe không biển số, dương tính với chất ma túy. Ảnh: N.H

Theo Công an TP Buôn Ma Thuột, vào khoảng 22h50 phút đêm 21/4, một tổ TTKS giao thông, Đội CSGT - TT Công an TP Buôn Ma Thuột đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường Tân Lập) thì phát hiện 2 đối tượng đi xe máy không gắn biển số, có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Tuy nhiên, vừa nhìn thấy lực lượng CSGT hai đối tượng đã rồ ga bỏ chạy. Ngay lập tức, tổ TTKS áp sát dừng phương tiện để kiểm tra. Qua kiểm tra, đối tượng N.Y.K.N. (SN 2003, ngụ TP Buôn Ma Thuột) là người điều khiển phương tiện, có một roi điện.

img

Công an kiểm tra tang vật của các đối tượng mang theo người. Ảnh: N.H

Tiếp tục kiểm tra đối tượng Y.W.N. (SN 1995, ngụ TP Buôn Ma Thuột), người đi cùng có 1 gói tinh thể màu trắng. Theo lời khai, các đối tượng khai nhận là ma túy đá. Sau đó, Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao người cùng tang vật cho Công an phường Tân Lập để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo cơ quan công an, kết quả xét nghiệm cho thấy 2 đối tượng trên dương tính với chất ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.