Điều tra

Cụ bà 81 tuổi cùng con gái bị sát hại lúc nửa đêm

06/01/2018, 16:02

Đang ngủ trong nhà, hai mẹ con ở Sóc Trăng bất ngờ bị người đàn ông xông vào sát hại, dẫn đến tử vong.

tải xuống

Đang ngủ trong nhà, hai mẹ con cụ bà ở Sóc Trăng bị một người đàn ông lạ mặt xông vào sát hại, dẫn đến tử vong. (Ảnh minh họa)

Chiều 6/1, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai mẹ con xảy ra tại ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 5/1, cụ Nguyễn Thị Năm (81 tuổi) cùng với vợ chồng bà Võ Thị Phượng (45 tuổi, con gái cụ Năm) đang ngủ trong nhà, bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt xông vào nhà sát hại.

Tuy nhiên, chồng bà Phượng may mắn chạy thoát, còn bà Phượng và mẹ ruột tử vong. Sau khi gây án, nghi can đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Vụ việc sau đó được người dân trình báo đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kế Sách đã phối hợp cùng với Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành phong tỏa hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, tung trinh sát truy bắt nghi can.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.