Bất động sản

Cư dân EcoHome Nhơn Bình hưởng đặc quyền nhân đôi tại thành phố biển Quy Nhơn

25/06/2021, 16:39

Không chỉ đơn thuần là ngôi nhà để ở, EcoHome Nhơn Bình là nhà ở xã hội chất lượng thương mại với tiện ích đồng bộ, quy mô lớn nhất Quy Nhơn.

img

Nhà ở xã hội mang đến cơ hội an cư lạc nghiệp cho người dân thu nhập trung bình thấp. (Phối cảnh tổng thể dự án EcoHome Nhơn Bình tại Quy Nhơn)

Nhà ở xã hội: Cứu cánh của thị trường bất động sản

Mới đây, chủ trì buổi làm việc với Bộ Xây dựng về tình hình, kết quả công việc của Bộ, những nội dung cấp bách cần giải quyết và kiến nghị, đề xuất, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Phát triển đô thị phải dựa trên nền tảng của xã hội và tự nhiên, đáp ứng nhu cầu xã hội và xu thế phát triển của thế giới.

Theo đó, phát triển đô thị phải hoàn chỉnh, đồng bộ, hiện đại, xanh, sinh thái, văn minh, an toàn, hướng đến đô thị thông minh, thích ứng và chống chịu biến đổi khí hậu… Thủ tướng yêu cầu cần chú trọng xây dựng Chiến lược phát triển sử dụng vật liệu xây dựng mới, gắn với nguồn tài nguyên của đất nước; ưu tiên phát triển lĩnh vực vật liệu xây dựng tiên tiến, thân thiện với môi trường.

Soi chiếu quá trình phát triển Nhà ở xã hội phân khúc đại chúng những năm qua, có thể thấy rõ, các dự án Nhà ở xã hội cũng đã có sự phân hóa mạnh mẽ tạo sự cạnh tranh về chất lượng của các dự án. Không phải ngẫu nhiên, vừa qua khách hàng mua nhà ở xã hội phải xếp hàng chờ xét duyệt hồ sơ để mua EcoHome 1, 2 của Capital House.

Những căn hộ này có điểm chung là đều được quy hoạch thiết kế xanh, quản lý dự án xanh, tiện ích xanh đồng bộ, cảnh quan và môi trường sống xanh, vận hành và dịch vụ xanh nhưng giá chỉ từ 600 triệu đồng/căn. Có thể nói, đây là phân khúc nhà giá rẻ, đáp ứng nhu cầu và túi tiền của phần lớn người dân.
img

Tuy nhiên, cơ quan chức năng lại quy định khá chặt chẽ điều kiện mua loại hình căn hộ này. Chính vì thế. Ngay cả người đủ điều kiện để nộp hồ sơ cũng có thể hụt mất cơ hội sở hữu nhà.

Đến tháng 3/2016, Ngân hàng Nhà nước ra quyết định tạm dừng gói tín dụng 30 nghìn tỷ hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi cho người mua nhà đã khiến cơ hội có được tổ ấm của hàng triệu người dân có thu nhập trung bình thấp bị vuột mất. Chính sách thắt chặt khiến nhiều doanh nghiệp không còn mặn mà với loại hình nhà ở xã hội này.

Nhận thấy nhà giá đại chúng nhưng chất lượng tốt thật sự là khát khao của đa số người dân Việt Nam, Capital House quyết định “biến nguy thành cơ” vượt qua những khó khăn về cơ chế chính sách để tiếp tục thực hiện dòng sản phẩm Nhà ở xã hội phân khúc đại chúng EcoHome.

Lần lượt sau đó, EcoHome Phúc Lợi hoàn thành năm 2018, EcoHome 3 hoàn thành năm 2020. Không dừng ở Hà Nội, Capital House tiếp tục thực hiện khát vọng trở thành thương hiệu tiên phong “Kiến tạo Cuộc sống xanh” cho cộng đồng, lan tỏa sứ mệnh đi xa hơn tới miền “đất võ, trời văn” Bình Định. EcoHome Nhơn Bình tại Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định được khởi công tháng 6/2020 vào đúng thời điểm thị trường gặp nhiều khó khăn nhất về thị trường và chính sách.

img

Diện mạo Thành phố Quy Nhơn đổi thay mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Đón đầu thị trường Quy Nhơn với Nhà ở xã hội kiểu mẫu

Trùng thời điểm, giai đoạn 2017 - 2020 chứng kiến Quy Nhơn đầu tư đồng bộ nhiều cơ sở hạ tầng. Trong đó, 3 tuyến giao thông trọng điểm hoàn thiện gồm quốc lộ 1A và 1D đi qua địa bàn thành phố, quốc lộ 19B nối sân bay Phù Cát với khu kinh tế Nhơn Hội. Cảng hàng không Phù Cát mở rộng 3 lần quy mô nhà ga đón khách, nâng lên 40 chuyến so với mức 3-5 chuyến của vài năm trước. Quy Nhơn đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh với nhiều triển vọng trong 5 năm tới. Các nhà đầu tư cũng chạy đua nắm bắt cơ hội sở hữu bất động sản khi quỹ đất còn nhiều.

Đón đầu xu thế của thị trường này, Capital House đã cho ra mắt dự án EcoHome Nhơn Bình (nằm tại đường Điện Biên Phủ, phường Nhơn Bình, Tp. Quy Nhơn - ở phía Tây Núi Bà Hỏa trong quy hoạch phát triển trung tâm Tp. Quy Nhơn 15 năm tới) với những căn hộ chất lượng, chuỗi tiện ích đa dạng đáp ứng những nhu cầu sống từ thiết yếu đến nâng cao của cư dân như bãi đỗ xe, siêu thị, nhà thuốc, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym fitness, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, trung tâm thương mại… Với vị trí thuận lợi, cư dân dễ dàng kết nối với những tiện ích ngoại khu xung quanh dự án như trường học, bệnh viện, chợ dân sinh.

Đáng kể, dự án còn xây dựng theo tiêu chí xanh chuẩn quốc tế EDGE của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) với mức tiết kiệm năng lượng 25%, nước 30%, năng lượng hàm chứa vật liệu 30%, không những góp phần vào sự phát triển bền vững theo định hướng của tỉnh Bình Định và Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo mà còn trực tiếp giúp cư dân giảm thiểu chi phí sinh hoạt.

Với diện tích 46.034m2 gần chợ Dinh (phường Nhơn Bình), EcoHome Nhơn Bình là dự án nhà ở xã hội có quy mô lớn hàng đầu tỉnh Bình Định, gồm 5 tòa, trong đó có: 2 tòa nhà với 13 tầng nổi và 1 tầng hầm, 3 tòa nhà với 16 tầng nổi và 1 tầng hầm. Giai đoạn 1 của dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/2021, đưa 2 tòa chung cư cao 13 tầng vào sử dụng và cung cấp 467 căn hộ cho khoảng 1.200 người thu nhập trung bình thấp.

img

EcoHome Nhơn Bình đang cấp tập tiến độ thi công để kịp bàn giao cho khách hàng trước Quý IV/2021.

Không chỉ vậy, mỗi căn hộ tại EcoHome Nhơn Bình đều được trang bị nội thất hiện đại, thiết kế thông minh, cửa sổ và logia rộng thoáng để đón ánh sáng tự nhiên và gió mát tối đa cho các phòng. Với diện tích linh hoạt, có từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 35,1 đến 76,9m2, các căn hộ Ecohome Nhơn Bình được thiết kế đầy đủ các phòng sinh hoạt như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... và không có tường ngăn cách, giúp tận dụng được tối đa diện tích sống đang được xem là phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng liên hệ:

Hotline: 09.7172.9229/ 084.941.5588.

Website: http://ecohomenhonbinh.vn

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Lô 2, Khu BB 2, Khu đô thị Xanh Vũng Chua, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn

Đặc biệt, EcoHome Nhơn Bình dành tặng siêu ưu đãi tài chính dành cho các cư dân tương lai: Chỉ cần trả trước 75 triệu đồng, tương đương 20% giá trị căn hộ ký ngay hợp đồng mua bán; thanh toán 50% giá trị căn hộ, nhận nhà ở ngay; hỗ trợ lãi suất 0% tới 12 tháng; chiết khấu lên đến 3% cho khách thanh toán sớm. Tiến độ thanh toán linh hoạt theo tiến độ phù hợp hoặc sử dụng đòn bẩy tài chính với lãi suất ưu đãi trong vòng 5 năm. Đặc biệt, sở hữu căn hộ thời gian này, khách hàng còn được miễn phí phí dịch vụ trong 5 năm, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

EcoHome Nhơn Bình tại Quy Nhơn đánh dấu bước tiến mới của tập đoàn này. Nếu như trước đây, Capital House đã rất thành công với dòng sản phẩm Nhà ở xã hội và Thương mại phân khúc đại chúng EcoHome - vốn đã tạo nên sự quen thuộc cho các cư dân thủ đô Hà Nội với dấu ấn “Kiến tạo Cuộc sống xanh” tại EcoHome 1, 2, 3 và EcoHome Phúc Lợi. Đây là một trong ba dòng sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Capital House là: EcoHome, EcoLife, EcoCity đã định hình thương hiệu Nhà phát triển bất động sản Xanh tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.