Quân sự

Cư dân mạng Mỹ "sợ cứng người" trước tuyên bố về chiến tranh hạt nhân

21/04/2021, 17:21

Nội dung bài post đã gây ra phản ứng dữ dội từ độc giả được thể hiện qua những lời bình luận.

img

Chiến tranh hạt nhân xảy ra sẽ là thảm họa cho toàn bộ thế giới - ảnh minh họa VOX.

Theo báo Sputnik, các cư dân mạng ở Mỹ đã phản ứng với nội dung một bài đăng trên tài khoản Twitter của Bộ Tư lệnh chiến lược Hoa Kỳ về việc sử dụng vũ khí hạt nhân.

"Phạm vi xung đột ngày nay không giới hạn ở chiều dài và cũng không thể đoán trước được. Chúng ta cần tính đến xác suất xảy ra xung đột dẫn đến những tình huống có thể nhanh chóng khiến kẻ địch phải xem việc sử dụng vũ khí hạt nhân như một phương án ít tệ hại nhất" - tuyên bố từ tài khoản Twitter của Bộ Tư lệnh chiến lược Mỹ, viết.

Nội dung bài post đã gây ra phản ứng dữ dội từ độc giả được thể hiện qua những lời bình luận, báo Nga cho hay.

"Chuyện này nói chung là thế nào?" - người dùng ChicagoLady63 đặt câu hỏi. “Đừng bắt đầu Thế chiến III, xin cảm ơn” - một người khác có tên Pete LaPlace, viết.

"Đây có thực sự là điều các vị muốn truyền tải đến chúng tôi không? Tài khoản Twitter của các vị đã bị hack à? Chúng tôi chắc chắn cần thêm thông tin vì đây là một bản đánh giá thực sự đáng sợ, sợ cứng cả người" - tài khoản MeloniaSherban bình luận.

"Điều gì có thể tồi tệ hơn vũ khí hạt nhân cơ chứ"? - "nick" (biệt danh) Twitter có tên Yestradamous hỏi.

"Tôi cảm thấy như đây không phải là những gì chúng ta cần trong tweet này" - tài khoản có tên TracieLDavis1 nói thêm.

Trước đó, ngày 20/4, người đứng đầu Bộ Chỉ huy chiến lược Hoa Kỳ, Đô đốc Charles Richard cho biết Mỹ lo ngại khi không biết chắc chắn về quy mô và vị trí của kho vũ khí hạt nhân của Nga, bao gồm cả những vũ khí tối tân không có trong Hiệp ước START-3.

Theo Đô đốc Charles Richard , điều này "thật đáng lo ngại, vì Nga có một cơ sở sản xuất vũ khí hạt nhân mạnh có khả năng sản xuất hàng trăm đầu đạn mỗi năm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.