Bóng đá

Cực sốc trước tuyên bố "sẵn sàng hi sinh" của đối thủ tuyển Việt Nam

01/06/2021, 17:35
image

Trợ lý HLV Indonesia mới đây đã có màn lên dây cót tinh thần khá sốc cho cầu thủ trước loạt trận vòng loại World Cup 2022.

img

Ông Lee Jae-hong có màn lên dây cót đanh thép cho tuyển Indonesia

Tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia là đội duy nhất chưa giành được điểm nào và đã chắc chắn bị loại.

Dù vậy, đội bóng xứ vạn đảo không hề cho thấy dấu hiệu buông xuôi ở ba lượt trận cuối. Thầy trò HLV Shin Tae-yong có những bước chuẩn bị hết sức chu đáo, cùng tuyên bố đanh thép.

Mới đây, trợ lý HLV Lee Jae-hong đã lên dây cót tinh thần cho cầu thủ Indonesia bằng những ngôn từ đanh thép.

“Khi bước vào sân thi đấu, các bạn phải chiến đấu vì quốc gia, bất kể ở cấp độ nào. Indonesia đã thua cả năm trận đầu tiên và chúng ta không còn gì để mất.

Tôi cần các bạn thi đấu như những chú chó bị lạc, một khi đã cắn được thì không bao giờ nhả ra”, Lee viết trên Instagram.

Chưa dừng lại ở đó, ông Lee nhấn mạnh, chơi bóng cho đội tuyển Indonesia đòi hỏi sự tận hiến và hi sinh.

“Ngay cả khi các bạn chảy máu vì dính cùi chỏ, rách da vì cú tắc bóng của đối phương, các bạn vẫn phải gắng sức, kể cả mạo hiểm sinh mạng. Các bạn cần một tinh thần thép để cải thiện cơ thể và hi sinh cho đội bóng”.

Trước đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia Mochamad Iriawan cũng tuyên bố, cầu thủ Indonesia sẵn sàng đổ máu để giành chiến thắng.

Với những động thái như vậy, Việt Nam và các đối thủ tại bảng G nên có sự chuẩn bị kỹ càng khi đối đầu đoàn quân của HLV Shin Tae-yong.

Theo lịch, Indonesia sẽ lần lượt đối đầu Thái Lan ngày 3/6, Việt Nam ngày 7/6 và UAE ngày 11/6.

img

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.