Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối: Lộ thông tin sốc về ác nữ Seo Chin

02/09/2021, 21:22
image

Diễn viên Kim So Yeon đã có nhiều chia sẻ thú vị về nhân vật Cheon Seo Jin trước thềm lên sóng Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối.

Cheon Seo Jin là trùm cuối?

Penhouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 còn 2 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Trong cuộc phỏng vấn mới đây của diễn viên Kim So Yeon với đài JTBC, cô cho biết nhân vật Cheon Seo Jin vẫn còn sống sau cú ngã bị chiếc đèn rơi trúng người.

img

img

Hình ảnh mới nhất về nhân vật Cheon Seo Jin ở hậu trường phim Cuộc chiến thượng lưu phần 3

Ngoài ra, một số hình ảnh hậu trường được nhà đài hé lộ, ác nữ Cheon Seo Jin xuất hiện khác lạ với mái tóc được cắt ngắn cho thấy nhiều tình tiết bất ngờ vẫn đang chờ đợi khán giả ở 2 tập phim cuối cùng.

Hơn nữa sau rất nhiều lần chết đi sống lại một cách ngoạn mục. Mỗi lần trở lại, Cheon Seo Jin dường như ngày càng tàn độc hơn? Phải chăng Cheon Seo Jin mới là trùm cuối quyết định cho các nút thắt câu chuyện?

Trước đó trong preview tập 13, nhà sản xuất cũng hé lộ cảnh Seo Jin ngồi ăn, sau đó ả ta cười đắc chí với lời thoại: "Cái chết rất hợp với cô đó Su Ryeon". Với hành động này có thể thấy, ả ta không hề bị điên mà chỉ đang cố tình nhằm đánh lạc hướng Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah).

Nhận vai Cheon Seo Jin sau lần gặp đầu tiên

Kim So Yeon sinh năm 1980 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 1994 khi mới 14 tuổi và là một trong những diễn viên thành công nhất, có đời tư trong sạch của màn ảnh xứ Kim chi.

img

Kim So Yeon được mệnh danh là ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc

Tuy nhiên, phải đến Cuộc chiến thượng lưu tên tuổi của Kim So Yeon mới được thăng hạng và nổi khắp châu Á. Trong phim hóa thân thành giáo viên thanh nhạc Cheon Seo Jin sang trọng, quyền lực, sẵn sàng dùng thủ đoạn để thực hiện tham vọng.

Minh tinh thể hiện năng lực diễn xuất qua ánh mắt sắc lẹm, run rẩy đến điên loạn, khiến người xem không khỏi "rùng mình".

Trả lời JTBC về cơ duyên đến với Cuộc chiến thượng lưu, Kim So Yeon tâm sự: "Một lần, tôi đến trung tâm mua sắm với chồng. Tôi đang đậu xe và lên lầu thì điện thoại đổ chuông. Nhân vật Cheon Seo Jin rất khác biệt khiến tôi cảm thấy lo lắng và xin thời gian để suy nghĩ. Họ đề nghị chúng tôi có một cuộc gặp gỡ, vì vậy tôi đã gặp đạo diễn Joo Dong Min và biên kịch Kim Soon Ok tại quán cà phê ở công viên Dosan. Đây là lần đầu tiên tôi gặp họ, nhưng tôi thấy thật là ấm áp. Trên đường về nhà, tôi đã gọi điện và nhận lời hợp tác".

img

img

img

Kim So Yeon biến hoá linh hoạt ở những thước phim thể hiện nỗi cô đơn, áp lực tâm lý hay sự đau đớn, sợ hãi

Để vào vai một nhân vật tàn độc ẩn sau vẻ sang trọng, quý phái, Kim So Yeon tiết lộ cô chưa giờ đọc kịch bản Penthouse dưới 100 lần. Đây là kinh nghiệm cô học hỏi từ nữ diễn viên Kim Hee Ae từ 20 năm trước.

"Có thể với nhiều người, việc này rất khó hiểu. Nhưng tôi tự hào về điều đó. Tôi còn rất nhiều điểm yếu và cách duy nhất để diễn xuất tốt là tập luyện thật nhiều", nữ diễn viên từng nhận giải Baeksang tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.