Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7: Vợ cũ và vợ mới của Sơn sớm chạm mặt?

18/04/2023, 05:30

Trong tập 7 Cuộc đời vẫn đẹp sao, trở về sau 8 năm biệt tích, Sơn vô cùng khó xử khi đứng giữa hai người vợ.

Sơn khó xử khi ở giữa hai người vợ

Trong tập 7 Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối 17/4, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) khóc hết nước mắt khi con trai trở về sau 8 năm biệt tăm. Bà hy vọng Sơn (Hoàng DuKa) quay trở về vun đắp tình cảm vợ chồng với Luyến (Thanh Hương) để cả gia đình được đoàn tụ, chung sống hạnh phúc. Muốn con trai và con dâu có không gian riêng, bà đã chủ động nhường phòng cho hai con.

img

Luyến và Sơn tâm sự sau 8 năm xa cách.

Thế nhưng, mọi chuyện không như bà Tình dự tính, Sơn lấy lý do bận công việc rời đi trong đêm khiến Luyến vô cùng hụt hẫng, chỉ biết gửi gắm tấm lòng trong lời dặn dò: "Anh ơi, anh nhớ về nhé, muộn mấy em cũng đợi".

Sau phút giây hội ngộ đầy cảm động, bà Tình lại đau khổ khi biết rằng bao năm qua, Sơn vì trốn nợ mà bỏ mặc mẹ đẻ và vợ sống chết mặc bay. Bà càng đau buồn hơn khi biết Sơn đã thay lòng đổi dạ, có gia đình mới, sống cuộc sống hạnh phúc.

"Thì ra mày không mất trí mà trốn nợ, bỏ mặc mẹ và vợ mày. Mẹ nuôi con thế nào mà con lại thành ra như thế. Mẹ còn mặt mũi nào nhìn cái Luyến nữa đây", bà Tình trách móc con trai.

Sơn giải thích với mẹ rằng sau khi mất tích vài tháng mới lấy lại được trí nhớ. Lúc đó, Sơn có về tìm mẹ và Luyến nhưng mọi người đã đi hết. Nhà không còn, sợ bị đòi nợ nên Sơn cũng trốn luôn. Vợ mới của Sơn - Yến (Hoàng Yến) cũng chính là con của ân nhân cứu mạng Sơn.

Nghe được con trai thú nhận về gia đình mới, bà Tình lòng đau như cắt, chỉ biết nói với con: "Mày có không thương mẹ, có bỏ mặc mẹ cũng được, nhưng còn cái Luyến con còn thương nó không? Con còn nghĩ đến nó không?". Bà Tình cũng trút hết những lời ruột gan dặn dò con trai rằng trên đời này không có ai tốt như Luyến, mấy năm trời gánh vác không một lời kêu ca. Bà còn dặn dò Sơn rằng cả bà và Sơn đều phải mang ơn Luyến.

Thấy bà Tình đau lòng vì xót xa cho Luyến, Sơn chỉ đành xin mẹ thư thư một thời gian, rồi sẽ đưa mẹ và Luyến về quê.

img

Bà Tình đau lòng khi biết con trai đã thay lòng đổi dạ.

Vợ mới phát hiện Sơn nói dối

Trong một diễn biến khác, chia tay Luyến trở về với gia đình mới, Sơn trở thành người cha tốt dỗ dành con, yêu thương vợ mới. Khi nghe Yến thông báo vừa chuyển một số tiền lớn vào tài khoản của Sơn để có vốn đầu tư tạo dựng thương hiệu riêng cho 2 vợ chồng, Sơn đã ôm vợ cảm ơn và tâm sự muốn làm chỗ dựa vững chắc gia đình. Thấy Sơn có biểu hiện lạ, Yến nghi ngờ và phát hiện ở áo của Sơn có dính tóc của người lạ.

Tình cờ hơn, Yến đã đến khu chợ tìm đúng bà chủ đại lý trái cây nơi Luyến làm việc để bàn chuyện hợp tác làm ăn. Đến đây, Yến mới phát hiện ra rằng Sơn không hề đến chợ gặp gỡ đối tác như những gì anh nói với cô.

img

Yến phát hiện Sơn nói dối khi tìm gặp đối tác làm ăn.

Liệu Yến có phát hiện ra người chồng mà mình hết mực yêu thương đã có gia đình khác? Liệu Sơn có thú nhận với Luyến rằng đã có người vợ mới giàu có? Yến và Luyến liệu sẽ sớm chạm mặt nhau? Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của Cuộc đời vẫn đẹp sao trên sóng VTV3 tối thứ 2,3,4 hàng tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.