An ninh hình sự

Cựu nữ diễn viên từng thủ vai Hoài Thatcher bị bắt do mua bán ma tuý

23/04/2023, 18:04

Bùi Thị Lệ Hằng, người từng thủ vai nhân vật Hoài Thatcher trong phim "Xin hãy tin em" bị bắt quả tang khi có hành vi mua bán 0,7 gram ma tuý.

Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1975, trú phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Hằng được xác định là diễn viên từng đóng vai nhân vật Hoài Thatcher trong phim "Xin hãy tin em", được sản xuất vào năm 1997. Đây cũng là một trong những vai diễn để đời của nữ diễn viên này.

img

Đối tượng Bùi Thị Lệ Hằng

Trước đó, khoảng 20h10 ngày 10/3, Công an quận Đống Đa tuần tra, bắt giữ Hằng khi người này có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý tại trước số nhà 104 Khâm Thiên. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ gần 0,7 gram ma tuý tổng hợp.

Tại cơ quan Công an, Hằng khai nhận đã mua số ma tuý trên với giá 500 nghìn đồng, mục đích để bán lại cho người khác.

Được biết, Bùi Thị Lệ Hằng quê Tuyên Quang, từng học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ra trường, Lệ Hằng về công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ và tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên vào năm 1995.

Đến năm 2012, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Bộ phim "Xin hãy tin em" là bộ phim gây được tiếng vang lớn thời bấy giờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.