Showbiz

Đã lấy chồng sinh con, Nhã Phương vẫn nghĩ mình còn thanh xuân

22/11/2019, 08:47

Nhã Phương cho rằng, khi cô còn trẻ và còn cống hiến được thì thanh xuân của cô vẫn chưa dừng lại.

img
Tên tuổi gắn liền với bộ phim "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương của hiện tại đã là một người mẹ, người vợ. Thế nhưng đối với bà xã của Trường Giang, thanh xuân của cô vẫn chưa dừng lại.
img
Đó là những điều Nhã Phương khẳng định khi tung ra bộ ảnh thanh xuân của mình. Đối với nữ diễn viên, cô thực sự đã có một tuổi thanh xuân thực sự đẹp với những trải nghiệm đáng giá.
img
Những trải nghiệm ấy của cô là thanh xuân gắn liền với những bộ phim, niềm đam mê với nghiệp diễn, với những người thân yêu của gia đình, những người bạn cùng sẻ chia chuyện vui, chuyện buồn và cả những người đồng nghiệp mà cô luôn trân trọng. Và thanh xuân cùng tình yêu.
img
Trong những hình ảnh mới, nữ diễn viên sinh năm 1990 khoe vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, đầy ngọt ngào và cảm giác tươi mới.
img
Sau khi lập gia đình, Nhã Phương dành thời gian tập trung cho cuộc sống riêng. Thời gian gần đây, cô tập trung cho công việc kinh doanh riêng và tham gia một số sự kiện của showbiz.
img
Nữ diễn viên hé lộ, cô đang nghiên cứu kịch bản để có thể trở lại với màn ảnh. "Tôi muốn chinh phục thêm nhiều dấu ấn khác với các vai diễn sắc màu", bà xã của danh hài Trường Giang tâm sự.
img
Đối với Nhã Phương, khi còn sức trẻ, còn nhiều nhiệt thành cống hiến thì thanh xuân vẫn chưa dừng lại. "Tôi muốn nối dài hơn quãng thời gian đẹp đẽ, tươi trẻ của mình", cô chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.