Showbiz

Nhan sắc của Nhã Phương ngày càng "lên hương", vẻ đẹp “mình hạc xương mai”

04/09/2019, 08:47

Nhã Phương ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn dù là góc nghiêng hay chụp chính diện.

img
Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen của công chúng

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải loạt ảnh mới trên Instagram cá nhân với dòng chia sẻ: "Hello Septemper". Bộ ảnh này của bà xã Trường Giang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, hút hồn.

Trong ảnh, Nhã Phương diện chiếc đầm vàng có thiết kế thanh mảnh giúp khoe trọn vai trần gợi cảm cùng làn da trắng sứ của mình. Nhã Phương ghi điểm tuyệt đối dù là góc nghiêng hay chụp chính diện.

img
Được biết, để lấy lại được vóc dáng sau sinh, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã phải luyện tập rất chăm chỉ
img
Góc nghiêng hút hồn của Nhã Phương

Nhiều lời khen gửi tới bà xã Trường Giang. Bên cạnh đó, fans nhắc nhở: "Đẹp nhưng gầy quá rồi nha nàng. Nhớ ăn uống vào nàng ơi, nhìn nàng mà tôi thấy xót quá".

Sau khi kết hôn cùng Trường Giang, Nhã Phương liên tục khiến người hâm mộ phải bất ngờ bởi mỗi lần xuất hiện nhan sắc của cô lại thêm phần mặn mà hơn.

img
Nhã Phương diện áo 2 dây khoe vai trần gợi cảm
img
Nhan sắc "lên hương" của bà xã Trường Giang sau thời gian sinh con

Hồi đầu tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chính thức xác nhận chuyện sinh con sau nhiều đồn đoán của công chúng. Cô viết trên trang cá nhân: "Lúc này, hơn bao giờ hết, con biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm tình mẫu tử, thiên chức làm mẹ. Những ngày tháng tới, con lại biết chăm sóc, hy sinh mọi thứ cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình".

Được biết, Nhã Phương đã sinh con vào hồi tháng 1/2019 tại một bệnh viện quốc tế. Cô và chồng giữ kín chuyện làm bố mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.