Xã hội

Đà Nẵng "dùng biện pháp mạnh" nếu đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly vẫn sai phạm

19/07/2022, 12:10

Cơ quan chức năng Đà Nẵng sẽ rà soát chặt đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly và sẽ dùng biện pháp mạnh nếu có sai phạm...

Ngày 19/7, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao TP.Đà Nẵng cho biết, đã rà soát tất cả bài hát được cấp phép trong đêm nhạc “Hãy yêu nhau đi” của danh ca Khánh Ly sắp diễn ra tại thành phố.

img

Ca sĩ Khánh Ly

Theo đó, Sở Văn hóa - Thể thao TP.Đà Nẵng sẽ phối hợp với Công an thành phố tiếp tục kiểm soát chặt chẽ việc này, đồng thời vẫn tiếp tục chờ chỉ đạo của cấp trên nếu có thêm vấn đề phát sinh, cần phải xử lý.

Lãnh đạo Sở cho biết thêm, sẽ có chế tài xử phạt tăng nặng nếu đơn vị tổ chức tiếp tục vi phạm trong đêm diễn tại Đà Nẵng.

"Nếu tại thời điểm diễn ra đêm diễn, họ cố tình vi phạm thì Sở VHTT sẽ có biện pháp xử lý ngay lập tức, thậm chí là dừng buổi diễn”, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao TP. Đà Nẵng cho biết.

Theo tìm hiểu, Sở Văn hóa - Thể thao TP.Đà Nẵng chấp thuận cho việc tổ chức đêm nhạc “Hãy yêu nhau đi” của danh ca Khánh Ly.

Đêm diễn tối 13/8 sắp đến sẽ có tổng cộng 24 tiết mục, là các tác phẩm của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhạc sĩ Phạm Duy, nhạc sĩ Ngô Thụy Miên,…

Tuy nhiên, vào lúc 9h ngày 5/7/2022, đơn vị tổ chức đêm nhạc công bố và giới thiệu đêm nhạc "Hãy yêu ngày tới".

Ngày 7/7/2022, Sở TT&TT Đà Nẵng làm việc với đại diện đơn vị tổ chức họp báo và đơn vị này đã xác nhận việc điều chỉnh tên gọi chương trình không đúng theo giấy phép họp báo đã xin phép.

Theo Sở TT&TT Đà Nẵng, đây là hành vi vi phạm quy định tại khoản 5 Điều 41 Luật Báo chí năm 2016.

Thanh tra Sở TT&TT Đà Nẵng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với đơn vị tổ chức họp báo đêm nhạc của ca sỹ Khánh Ly theo quy định với mức phạt 4 triệu đồng.

Được biết, ngày 1/7 vừa qua, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cũng làm việc với đại diện Công ty TNHH Mây Lang Thang, đơn vị chủ quản sân khấu Mây - In The Nest (phường 7, Đà Lạt), ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính bằng hình thức cảnh cáo liên quan đến việc ca sĩ Khánh Ly hát ca khúc "Gia tài của mẹ" không nằm trong danh sách được cấp phép đêm diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.