Y tế

Đà Nẵng ghi nhận 2 ca nghi mắc Covid-19 tại Khu công nghiệp An Đồn

11/07/2021, 10:43

Hai vợ chồng làm việc ở các công ty tại Khu công nghiệp An Đồn (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vừa được xác định dương tính SARS-CoV-2.

img

Đà Nẵng vừa phát hiện 2 ca nghi mắc Covid-19 làm việc tại Khu công nghiệp An Đồn

Sáng 11/7, lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) xác nhận, vừa ghi nhận 2 trường hợp nghi mắc Covid-19 mới là 2 người làm việc tại các công ty trong Khu công nghiệp An Đồn.

Theo đó, 2 trường hợp này là vợ chồng (trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Cả 2 vợ chồng được xác định là F1 của bệnh nhân V.H.B, vừa được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều 10/7.

Kết quả điều tra dịch tễ, chiều 10/7, sau khi nghe tin bạn là V.H.B dương tính SARS-CoV-2, đồng thời cộng với việc có các triệu chứng sốt và mệt mỏi nên 2 vợ chồng này đến Bệnh viện Tâm Trí khai báo.

Kết quả xét nghiệm của 2 vợ chồng này dương tính với SARS-CoV-2. Ngay trong đêm 10/7, ngành y tế quận Sơn Trà triển khai các biện pháp phòng chống dịch tại nơi 2 ca nghi mắc Covid-19 mới làm việc trong KCN An Đồn.

Sáng nay (11/7), ngành y tế tiếp tục rà soát và tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ nhân viên làm việc trong 2 công ty vợ chồng này làm việc có trụ sở đóng tại KCN An Đồn.

Trước đó, tối 10/7, Đà Nẵng vừa ghi nhận 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 mới là ông V.H.B (SN 1974, trú đường Lê Quang Hòa, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ). Bệnh nhân có dấu hiệu sốt từ ngày 3/7, đến sáng 10/7 thì tự vào Bệnh viện Hoàn Mỹ khám và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.