Xã hội

Đà Nẵng khôi phục tất cả các chuyến bay, hoạt động du lịch trong tháng 3

08/02/2022, 13:28

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh cho biết, dự kiến tháng 3, thành phố sẽ khôi phục tất cả các chuyến bay, các hoạt động du lịch.

Sáng 8/2, ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đến thăm, chúc Tết Công ty cổ phần Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế - sân bay Đà Nẵng (AHT).

Tại đây, ông Chinh cho biết, ngành du lịch của thành phố chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19. Ngành hàng không liên quan đến các ngành dịch vụ, du lịch nên chịu ảnh hưởng chung.

img

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh thăm, chúc Tết AHT

"Trong bối cảnh đó, AHT đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra và có những sự chia sẻ với thành phố", ông Chinh nói.

Theo Chủ tịch Đà Nẵng, thành phố rất trân trọng và cảm ơn AHT khi những chuyến bay đưa người dân từ TP.HCM về được công ty rất quan tâm, chia sẻ như là nhiệm vụ của chính mình.

Ông Lê Trung Chinh cho biết thêm, nếu không có gì thay đổi, trong tháng 3 tới, thành phố sẽ khôi phục lại tất cả các chuyến bay và các hoạt động du lịch. Khi đó, AHT cũng sẽ có điều kiện phục vụ tốt hơn cho du khách.

Ông Chinh cũng bày tỏ hy vọng ngành du lịch thành phố sẽ ấm lên.

Ông Chinh cho biết, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, du khách đến Đà Nẵng tăng 17% so với Tết năm ngoái. Các công ty du lịch cũng đã cơ cấu lại hoạt động, đầu tư một số sản phẩm mới để đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.