An ninh hình sự

Đã tìm được F0 là nghi can trộm cắp trốn viện ở Cà Mau

21/08/2021, 19:50

Đến chiều tối 21/8, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đã tìm được F0 là nghi can trộm cắp bỏ trốn khỏi BVĐK Cà Mau, khi đang cách ly điều trị.

Tối 21/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau xác nhận, cơ quan chức năng đã tìm và đưa bệnh nhân dương tính với Covid-19 quay trở lại bệnh viện tiếp tục cách ly điều trị.

Theo đó, sau khi nhận được tin báo từ Bệnh viện Đa khoa Cà Mau về việc có một nam bệnh nhân dương tính với Covid-19 đang cách ly điều trị đã trốn khỏi viện.

img

Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, nơi một số bệnh nhân dương tính với Covid-19 đang cách ly điều trị.

Ngay sau đó, tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo lực lượng chức năng cùng cán bộ y tế khẩn cấp truy tìm nam bệnh nhân này. Đến chiều tối cùng ngày, đã tìm được và đưa bệnh nhân quay trở lại tiếp tục cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cà Mau.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào khoảng 12h45 cùng ngày, tại khu cách ly điều trị ở Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa Cà Mau phát hiện bệnh nhân L.M.Đ. (30 tuổi, ngụ ấp 7, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình, Cà Mau) trốn viện.

Ngày 13/8, Bệnh viện Đa khoa Cà Mau tiếp nhận bệnh nhân Đ. được Bệnh viện Đa khoa Cái Nước chuyển đến.

Trước đó, khoảng 3h ngày 13/8, Đ. được người nhà thuê xe cứu thương chuyển từ TP.HCM về Cà Mau để điều trị thương tích và quản lý, do có hành vi “Trộm cắp tài sản” và bị đa chấn thương do chạy trốn vào ngày 11/8.

Trong ngày 13/8, Đ. có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và được đưa vào cơ sở y tế ở Cà Mau cách ly điều trị.

Hiện tại, cơ quan chưc năng đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.