Giáo dục

Đã xác định được hai nhóm nữ sinh đánh nhau ở Đắk Lắk

13/04/2022, 16:38

Sau giờ học trưa, hai nhóm nữ sinh THCS ở Đắk Lắk hẹn nhau ra khu vực vắng để đánh nhau, giải quyết mâu thuẫn.

Chiều 13/4, bà Nguyễn Thị Minh Huệ, Hiệu trưởng trường THCS Hòa Đông (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) xác nhận, sau giờ học trưa nay, một nhóm nữ sinh khối lớp 7 và lớp 8 của trường đã tổ chức đánh nhau.

img

Hai nhóm nữ sinh lao vào đánh nhau.

Cụ thể, sau buổi học, nhóm học sinh hẹn nhau đến địa bàn thôn Hòa Thắng (xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk) để giải quyết mâu thuẫn.

Cũng theo bà Huệ, ngay trong chiều nay, nhà trường đã tổ chức họp lãnh đạo với giáo viên chủ nhiệm, lực lượng công an xã để làm rõ vụ việc.

"Ssau buổi họp, giáo viên chủ nhiệm sẽ đến tận nhà các em để tìm hiểu rõ lý do. Nhà trường cũng đang tổng hợp các thông tin để làm báo cáo gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo. Quan điểm của nhà trường sẽ xử lý nghiêm, tuy nhiên, do các em đang trong độ tuổi tâm lý có nhiều biến đổi nên sẽ xử lý theo hướng giáo dục là chính”, bà Huệ cho hay.

Trưa cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai nhóm nữ sinh đánh nhau, xung quanh nhiều học sinh hò reo, “cổ vũ”. Sau khi video đăng tải đã thu hút nhiều lượt theo dõi và bình luận bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.