Xã hội

Đại biểu HĐND tỉnh đánh caddy: Thêm cơ quan vào cuộc xác minh vi phạm

14/12/2022, 20:45

Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) vào cuộc xác minh vi phạm của ông Nguyễn Viết Dũng việc đánh người khi chơi golf.

Chiều 14/12, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thị ủy Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) đã vào cuộc xác minh vi phạm của ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đánh người khi chơi golf.img

Ông Nguyễn Viết Dũng

Theo đó, ngoài là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, ông Nguyễn Viết Dũng còn là đảng viên, Bí thư Chi bộ của Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng do Thị ủy Điện Bàn phụ trách.

Theo ông Phan Minh Dũng, Bí thư Thị ủy Điện Bàn, sau khi nhận được thông tin ông Nguyễn Viết Dũng đánh nhân viên sân golf, Thị ủy Điện Bàn đã giao cho UBKT Thị ủy xác minh, sau đó làm việc cụ thể với ông Nguyễn Viết Dũng.

Nếu có kết quả vi phạm sẽ giao cho các cơ quan chức năng xem xét, xử lý. Điều này phải làm theo quy trình, quy định của Đảng.

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 6/12, nhóm 4 người chơi golf trên sân BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

Do bất đồng với một caddy khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông Dũng đã dùng gậy driver đập vào người caddy. Đến nay sức khỏe nữ nhân viên đã ổn định.

Phía Đà Nẵng, các cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc xác minh vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam cho hay, sau khi nắm thông tin vụ việc, đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ. Đồng thời, yêu cầu ông Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.