Xã hội

Golfer đánh nữ caddy nhập viện: HĐND tỉnh Quảng Nam lên tiếng

13/12/2022, 11:36

HĐND tỉnh Quảng Nam vừa có quan điểm chính thức về việc ông N.V.D, đại biểu HĐND dùng gậy driver đánh nữ caddy nhập viện.

Sáng 13/12, HĐND tỉnh Quảng Nam phát thông cáo báo chí về vụ thành viên HĐND tỉnh này đi chơi golf và đánh nữ caddy nhập viện.

img

Nữ caddy bị ông N.V.D đánh nhập viện

Theo HĐND tỉnh Quảng Nam, trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội về việc ông N.V.D - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 có hành vi hành hung nhân viên Sân Golf BRG Đà Nẵng, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ. Đồng thời, yêu cầu ông N.V.D báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

"Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông N.V.D hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật", Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam cho hay.

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 6/12, nhóm 4 người chơi golf trên sân BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

Do bất đồng với một caddy khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông N.V.D đã dùng gậy driver đập vào người caddy. Vụ việc khiến nữ caddy bất tỉnh, được đưa đi cấp cứu. Đến nay sức khỏe nữ nhân viên đã ổn định.

Phía Đà Nẵng, các cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc xác minh vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.