Showbiz

Đại gia ngành bất động sản thừa nhận chu cấp tiền cho Hoa hậu ảnh Hong Kong

04/04/2022, 15:53

Ồn ào tình ái giữa Hoa hậu ảnh Hong Kong Viên Gia Mẫn và doanh nhân Chung Bồi Sanh vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo trang HK01, doanh nhân Chung Bồi Sanh đã lên tiếng sau khi bị Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 Viên Gia Mẫn tố cáo không phải người tốt, đưa ra những yêu cầu quái đản cho cô.

img

Chung Bồi Sanh (đứng) chụp ảnh cùng bố mẹ.

Theo lời ông Chung Bồi Sanh, cả hai quen nhau vào giữa năm 2021. Họ gặp nhau vài lần, có quan hệ tình cảm, Chung Bồi Sanh cũng hỗ trợ tài chính cho Viên Gia Mẫn sau khi nghe cô tâm sự về khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, không hợp về tính cách nên họ đã không liên lạc trong nửa năm qua.

Tuy nhiên, doanh nhân họ Chung phủ nhận việc đưa ra những yêu cầu "kỳ quái" sau khi chu cấp tiền cho Viên Gia Mẫn, đồng thời tố Viên Gia Mẫn là người chủ động theo đuổi, làm phiền sự riêng tư của gia đình anh.

Thậm chí, vị doanh nhân còn khẳng định, sau khi đường ai nấy đi, Viên Gia Mẫn vẫn nhắn tin quấy rối, vòi tiền ông.

"Sau khi bố con tôi bị Viên Gia Mẫn đăng ảnh lên mạng, chúng tôi trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất ngày hôm đó. Nhiều người đã suy diễn không hay về gia đình chúng tôi. Tôi xin nhắc lại, cô Viên và tôi mới chỉ gặp nhau vài lần và đã không liên hệ mấy tháng qua", Chung Bồi Sanh khẳng định.

Trong khi đó, trả lời tờ Toutiao Entertainment, Viên Gia Mẫn phản bác: "Những lời anh ta nói không phải sự thật". Cô cho biết chỉ có mình Bồi Sanh là "bạn", không hề "nhiều bạn" như lời anh nói. Cô nói chính Bồi Sanh mới có nhiều đối tượng hẹn hò.

img

Hoa hậu Viên Gia Mẫn

Ngày 2/4, tờ HK01 đưa tin Viên Gia Mẫn thu hút sự chú ý với bài viết công khai chỉ trích cha con tỷ phú ngành bất động sản, thể thao điện tử xứ cảng thơm - Chung Nhân Vỹ và Chung Bồi Sanh.

Theo nàng hậu, cô và hai cha con tỷ phú có quan hệ thân thiết nhiều năm nhưng một năm gần đây, mối quan hệ của họ rạn nứt khi cha con họ Chung đưa ra nhiều yêu cầu quá đáng khiến cô không thể chấp nhận.

"Tôi không nghĩ mình sẽ công khai chỉ trích ai đó, vậy nhưng hai người đàn ông này, Chung Bồi Sanh và Chung Nhân Vỹ là hai kẻ xấu xa. Đôi lúc, tôi cảm thấy thật thất vọng vì con người quá ích kỷ, hời hợt và chiêu trò. Một năm với nhà họ Chung đúng là một cơn ác mộng", Viên Gia Mẫn viết.

Hiện, ồn ào đời tư giữa Viên Gia Mẫn và cha con tỷ phú họ Chung vẫn là đề tài nóng của dư luận.

img

img

Viên Gia Mẫn sinh năm 1984, nổi lên sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Cô tham gia các phim như Từ Vegas đến Macau, Sát phá lang 2, Lives of Omission, Prison Flowers.

Sự nghiệp không mấy nổi bật, nhưng Viên Gia Mẫn lại có cuộc sống xa hoa. Năm 2021, cô vướng tin được đại gia chu cấp khi thuê một biệt thự với giá 5.000 USD/tháng dù không có việc làm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.