Bóng đá

Đại gia V-League chơi lớn, sắp chiêu mộ tiền đạo "khủng" từ Brazil

28/10/2021, 07:00

CLB TP.HCM đang trong quá trình đàm phán với một tiền đạo từng khoác áo CLB Plamengo (Brazil).

Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB TP. HCM đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những tân binh chất lượng.

img

Đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ từng khoác áo Plamengo

Theo một số nguồn tin, sau Hoàng Vũ Samson, “đại gia của V-League” đang lên kế hoạch để đem về một tiền đạo trẻ gốc Brazil và từng chơi cho CLB Plamengo.

Nếu mọi việc thuận lợi, tân binh này sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 11 để hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi bước vào tập luyện cùng “chiến hạm đỏ”.

Dù CLB TP.HCM vẫn chưa tiết lộ danh tính của cầu thủ này. Tuy nhiên, việc từng khoác áo Plamengo cho thấy đây là một cầu thủ đáng để kỳ vọng.

Được biết, tân HLV Trần Minh Chiến vẫn đang suy nghĩ xem có nên tiếp tục trao niềm tin cho người đã gây thất vọng ở mùa giải trước Joao Paulo hay sẽ tìm một cầu thủ khác để thay thế.

Sau hai mùa giải thất bại với tiền đạo ngoại, đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng vẫn đang trong quá trình làm mới hàng công và thay đổi cách sử dụng cầu thủ nước ngoài.

Theo đó, có thể thay vì dồn toàn lực cho mặt trận tấn công, đội chủ sân Thống Nhất sẽ san đều 3 suất cầu thủ không có gốc Việt Nam ra cả ba tuyến.

Một số nguồn tin cho biết, CLB TP.HCM đang nhắm tới việc chiêu mộ thêm tiền vệ Moses Oloya và một trung vệ ngoại nữa.

Còn trên hàng công, việc bổ sung “kỷ lục gia của V-League” Hoàng Vũ Samson sẽ đem tới sự yên tâm cho đội chủ sân Thống Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.