World Cup 2022

Đại gia V-League gây sốc khi chi hơn 80 tỷ chiêu mộ đồng đội Ronaldo?

01/07/2021, 17:45

Có tin cho rằng, một đội bóng V-League sẵn sàng chi tới 3 triệu USD để chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Pepe ở mùa giải 2022.

img

Pepe được cho là đang trong tầm ngắm của một CLB V-League

Cụ thể, theo những thông tin được nhà môi giới bóng đá Nguyễn Minh Châu tiết lộ, trung vệ vừa mới kết thúc hành trình thi đấu tại EURO 2020 cùng Bồ Đào Nha đang được một CLB lớn tại V-League quan tâm và đề đạt nguyện vọng chiêu mộ.

"Hợp đồng của Pepe với Porto FC đến 30/6/2023. Tức còn 2 năm hợp đồng nhưng họ sẽ cho ra đi vào tháng 6/2022 với 1 điều kiện là phải trả cho họ số tiền: 4 triệu Euro (tương đương 112 tỷ đồng)

Một CLB của V-League đã xác nhận với mình sẵn sàng trả 3 triệu Euro (hơn 81 tỷ đồng) với điều kiện là Pepe phải có mặt ở V-League 2022. Tuy vậy, mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn", nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu chia sẻ với Báo Giao thông.

Trên thực tế, việc các CLB tại V-League sẵn sàng chi ra những khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ ngoại binh không phải chuyện hiếm.

Thế nhưng, các đội bóng tại Việt Nam bắt đầu hướng sự quan tâm của mình tới những cái tên đẳng cấp thế giới và từ những CLB hàng đầu châu Âu đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy cực kỳ phấn khích.

img

Pepe đã gặt hái được vô số thành công trong màu áo Real Madrid

Pepe không hề xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt là với các CĐV của Real Madrid và sân chơi Champions League.

Ngôi sao đang chơi cho Porto tên thật là Képler Laveran de Lima Ferreira, sinh 26 tháng 2 năm 1983 tại Maceió, Brasil, là cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha gốc Brazil.

Hiện anh đang chơi bóng trong màu áo CLB Porto và là thành viên quan trọng của ĐTQG Bồ Đào Nha.

Cầu thủ này từng giành được vô số các danh hiệu cả ở cấp độ CLB lẫn trong màu áo ĐTQG. Nổi bật trong số này là 3 danh hiệu Champions League cùng Real Madrid và chức vô địch EURO 2016 cùng với Seleccao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.