Bóng đá

Đại gia V-League hết cơ hội chiêu mộ người từng khiến thày Park ôm hận

22/04/2023, 15:39

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) và HLV Mano Polking đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 tháng.

Trong cuộc gặp gỡ mới đây giữa FAT và HLV Mano Polking, đôi bên đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 tháng, đến hết tháng 3/2024 (hợp đồng cũ kéo dài đến tháng 12/2023).

img

HLV Polking gia hạn hợp đồng thêm 3 tháng với Thái Lan

“Chúng tôi vừa có thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 tháng, với nhiệm vụ của tôi bao gồm cả Asian Cup. Chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau một lần nữa”, HLV Polking nói với tờ Ball Thai Stand.

Như vậy, nhà cầm quân mang hai dòng máu Brazil - Đức sẽ là người dẫn dắt đội bóng xứ chùa vàng dự Asian Cup 2023, diễn ra vào đầu năm sau tại Qatar.

Sở dĩ hợp đồng của HLV Polking chỉ kéo dài thêm 3 tháng là do vào 3/2023, Chủ tịch FAT, ông Somyot Poompunmuang sẽ hết nhiệm kỳ.

Trong khi ông Somyot cho biết không muốn ký một hợp đồng với nhân sự quan trọng của đội tuyển quá thời hạn làm việc của mình tại FAT.

HLV Polking có dẫn dắt đội tuyển Thái Lan sau Asian Cup 2023 hay không đều phụ thuộc vào tân Chủ tịch của FAT.

Việc nhà cầm quân sinh năm 1976 tiếp tục dẫn dắt “Voi chiến” thêm 3 tháng khiến “giấc mơ” của CLB Công an Hà Nội (CAHN) chính thức tan vỡ.

Trước đó, đội bóng ngành Công an được cho là đang rất muốn có được sự phục vụ của HLV Polking.

Tuy nhiên, sau Asian Cup 2023, CAHN vẫn có thể nối lại đàm phán và tiếp tục theo đuổi vị chiến lược gia từng hai lần giúp Thái Lan đánh bại đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.