Thế giới

Đại sứ Mỹ tại LHQ: Loại bỏ ông Assad là ưu tiên của Mỹ

09/04/2017, 15:37

Tuyên bố này được bà Nikki Haley đưa ra trong cuộc phỏng vấn với hãng tin CNN.

Nikki Haley

 Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc Nikki Haley cáo buộc chính quyền Syria trước cộng đồng quốc tế về những nghi ngờ nói Damascus tiến hành tấn công bằng vũ khí hóa học ở Idlib.

Theo hãng tin Reuter, Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc (LHQ) Nikki Haley trong một cuộc phỏng vấn với báo chí quốc tế đã nói rằng bà thấy rằng việc lật đổ chế độ hiện nay ở Syria là một trong những ưu tiên hiện nay của chính quyền Tổng thống Donald Trump.

Bà Nikki Haley cho biết, các ưu tiên hiện nay của chính quyền Mỹ là đánh bại khủng bố IS, đẩy ảnh hưởng của Iran ra khỏi Syria, lật đổ chính quyền của Tổng thống Syria Bashar al-Assad.

Tuyên bố này được bà Nikki Haley đưa ra trong cuộc phỏng vấn với hãng tin CNN trên chương trình có tên “State of the Union”.

"Chúng tôi không thấy hòa bình ở Syria khi ông Assad (tổng thống Syria) ở đây" - Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc Nikki Haley.

Theo Reuters, điều đáng chú ý là tuyên bố của bà Nikki Haley được đưa ra trước thời điểm Mỹ tiến hành tập kích tên lửa nhằm vào Syria trong buổi sáng ngày 7/4/2017 (theo giờ Trung Đông).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.