Showbiz

Đám cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức riêng tư: Mong được cầu phúc

27/04/2022, 11:44

Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8/5 tới, tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng

Ngô Thanh Vân vừa lên tiếng xác nhận vào ngày 8/5, cô và bạn trai Huy Trần quyết định tổ chức đám cưới, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của cả hai. Lễ cưới diễn ra riêng tư, tổ chức nhỏ theo kiểu ấm cúng, chỉ có sự hiện diện của hai gia đình và một người bạn gắn bó của cả hai.

img

Ngô Thanh Vân được Huy Trần cầu hôn hồi tháng 3/2022

"Tôi không muốn đây là sự kiện mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ. Vì thế, tôi và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi, nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp và ấm cúng.

Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng chúng tôi tin, mọi người sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của chúng tôi", "đả nữ màn ảnh Việt" thổ lộ.

Cô cũng bày tỏ mong muốn sẽ được tất cả mọi người cùng cầu phúc cho hạnh phúc của cả hai.

Trước đó vào tối 26/4, một số đồng nghiệp thân thiết của Ngô Thanh vân đã khoe hình ảnh về thiệp cưới của nữ diễn viên.

img

Hộp thiệp cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Thiệp cưới được thiết kế cầu kỳ bằng nhựa trong suốt, bên trong có sắp xếp hoa tươi tinh tế với màu trắng chủ đạo. Trên tấm thiệp in chữ "Huy and Van". Khi mở hộp, khách mời thấy thông tin cụ thể về đám cưới. Khách mời được yêu cầu mặc đồ trắng và đi một mình.

Tháng 3/2022, Ngô Thanh Vân công bố được bạn trai Việt kiều Huy Trần cầu hôn sau hai năm hẹn hò. Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh lớn lên ở Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu.

Huy Trần từng được khán giả biết đến qua chương trình "Người ấy là ai". Hiện tại, anh là chủ một nhà hàng món Đức ở TP HCM.

img

img

Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi du lịch

Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hai vẫn được khen xứng đôi vừa lứa khi đi bên nhau. Trong mắt nữ diễn viên, bạn trai là người kiên nhẫn, mạnh mẽ. Cô cảm thấy hạnh phúc vì đã chọn đúng người.

“Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải siêu nhân. Đơn giản anh ấy là điểm tựa và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé và không bao giờ cô đơn", nữ diễn viên "Hai Phượng" thổ lộ về bạn trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.